Infinite Vietnam tiếp tục với chủ đề Ước Mơ

rgb_creative_infinite_vietnam

Infinite Vietnam là dự án phi lợi nhuận với mục đích tạo ra một sân chơi chất lượng cao cho cộng đồng sáng tạo, đồng thời cùng nhau xây dựng nên một kho tàng trực quan, sinh động về những nét đặc trưng của Việt Nam với hy vọng bằng một cách kì diệu nào đó đưa nét đẹp của văn hóa và mĩ thuật Việt Nam đến với cộng đồng mĩ thuật thế giới.

Từ đây trở về sau, Infinite Vietnam Group sẽ chuyển sang chế độ public để mọi người ở khắp nơi đều có thể tham gia. Bạn hoàn toàn chủ động đăng tải tác phẩm của mình lên Group để mọi người chiêm ngưỡng. 20 tác phẩm đẹp nhất của mỗi chủ đề sẽ được đại diện cho cả cộng đồng Infinite Vietnam trưng bày trên trang Facebook và website chính thức của chúng ta, cũng như tại các triển lãm sau này do Infinite Vietnam tổ chức 😀

Tin vui thứ hai, Infinite Vietnam đã quyết định sẽ gia hạn chủ đề 4, “Ước Mơ” thêm một tháng để các bạn mới có cơ hội cùng tham gia vào dự án ngay và luôn.
Bọn mình tóm tắt lại chủ đề để các bạn lấy cảm hứng và cùng tham gia với bọn mình nha!

 

Chủ đề 4, “Ước Mơ”

Bạn muốn trở thành ai, nếu không có chữ “nhưng”?

“Mình muốn bán sạp ở chợ để mỗi ngày được nghe thật nhiều câu chuyện, nhưng sợ phí tấm bằng đại học.”

“Mình nói với mẹ rằng mình muốn làm kiến trúc sư thì mẹ phán một câu : “Năng khiếu vẽ của con chỉ là bộc phát thôi”

“Mình muốn lên núi mở trang trại, nhưng như vậy thì…mạo hiểm quá.”

Thế giới này ồn ào quá, ta rất dễ quên mình thật sự muốn trở thành ai. Vậy thì lần này, chúng tôi mời bạn thể hiện chân dung con người bạn thật sự muốn trở thành. Người đó trông như thế nào? Thích làm gì? Ăn mặc (nếu có) ra sao? Hãy gạt đi tất tần tật mọi “nhưng nhị” trên đời này nhé!

Bạn có thể vẽ, thiết kế đồ họa, cắt dán, chụp ảnh, nặn đất sét…dùng bất kì công cụ nào bạn thích để mọi người có thể cùng nhìn ngắm chân dung và ước mơ của bạn, và biết đâu, điều bạn làm còn đánh thức được ước mơ của một ai đó khác?

Khi sáng tác cho chủ đề “Ước Mơ”, bạn nhớ sử dụng template bên dưới nha! Khi các tác phẩm có cùng bố cục, tập trung thành một bộ nhìn sẽ “đã” hơn.

Tải template tại đây: http://bit.ly/1J9jYOD

Ra tay thôi! Chủ đề bắt đầu từ ngày 01/07/2015 và nhận bài đến hết ngày 01/08/2015 ( sau đó sẽ khóa và không nhận thêm bài nữa). Chúng tôi đang rất háo hức được chiêm ngưỡng ước mơ của bạn.

1_rgb_creative_infinite_vietnam_02

____________________________________
Mission / Vision của Infinite Vietnam

“Văn hóa Việt Nam có gì hay?”

Đó là một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại làm khó không biết bao nhiêu bạn trẻ Việt Nam. Chúng ta mơ hồ tin rằng văn hóa Việt Nam giàu đẹp và đầy màu sắc nhưng lại hiểu biết rất ít về nó. Bởi hiện nay những điều hay ho đó được giảng dạy bằng những phương pháp lỗi thời và khô khan, những phương pháp không thể truyền cảm hứng đến mọi người.

Chúng tôi tạo nên Infinite Vietnam, một dự án phi lợi nhuận với ước mơ trở thành sân chơi sáng tạo giúp người Việt hiểu hơn về nước Việt, về những gì chúng ta đang có và những gì đáng để tự hào. Tại đây, mọi khía cạnh của nền văn hóa rực rỡ này sẽ được thể hiện thật sống động bằng tài năng và trái tim người trẻ.

Chúng tôi mời bạn và bạn bè thế giới, đến chiêm ngưỡng hành trình khám phá văn hóa Việt Nam đầy thú vị của chúng tôi.

Nếu bạn có hứng thú với những điều tươi đẹp của đất nước này, hãy tham gia cùng chúng tôi nhé. Dự án hiện đang diễn ra tại www.infinite.vn

Infinite Vietnam vô cùng hào hứng để ngắm Việt Nam dưới góc nhìn của bạn.