Kit Ong – Giám đốc sáng tạo cấp cao rời Y&R Việt Nam để trở thành đối tác của The Purpose Group

Kit Ong – Giám đốc sáng tạo nổi tiếng trong giới quảng cáo Châu Á chính thức trở thành đối tác tại một trong những Công ty quảng cáo và truyền thông hàng đầu của Việt Nam, The Purpose Group, giữ vị trí Executive Creative Director – Giám Đốc Sáng Tạo Cấp Cao. Với vị trí này, Kit Ong sẽ dẫn dắt đội ngũ sáng tạo của The Purpose Group nhằm cung cấp những giải pháp sáng tạo đột phá và tích hợp hơn cho các khách hàng chiến lược của The Purpose Group như Samsung, Pepsi, Vinasoy, v.v…

rgb_KitOng-tro-thanh-doi-tac-the-purpose-group

Kit Ong – Giám đốc sáng tạo cấp cao rời Y&R Vietnam để trở thành đối tác của The Purpose Group

Tham gia lĩnh vực quảng cáo sáng tạo hơn 25 năm, Kit Ong luôn giữ vị trí quan trọng và chủ chốt trong các công ty quảng cáo ở Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam; đóng góp những thành công vang dội cho các chiến dịch sáng tạo của các khách hàng lớn như Samsung, LG, Toyota, HSBC, P&G, Colgate Palmolive, Coca-Cola, Vitaminwater, Fonterra, Guinness, Carlsberg, Lee Jeans và The North Face. Bên cạnh những chiến dịch thành công và hiệu quả cho nhãn hàng, các dự án sáng tạo của Kit Ong đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế về sáng tạo như Cannes Lion, D&AD, Spikes Asia và nhiều giải thưởng danh giá khác. Trong suốt 5 năm làm việc tại Việt Nam, Kit Ong tiếp tục mang đến cho ngành quảng cáo Việt Nam những tác phẩm sáng tạo, tạo nhiều cảm hứng cũng như nhận được nhiều giải thưởng sáng tạo trong khu vực và quốc tế.

Chia sẻ về việc mời Kit Ong trở thành đối tác của The Purpose Group, Bà Nguyễn Thanh Giang – Tổng Giám Đốc The Purpose Group cho biết: “Việc Kit Ong trở thành đối tác của The Purpose Group và dẫn dắt đội ngũ sáng tạo của chúng tôi là một bước ngoặc quan trọng của The Purpose Group trong hành trình trở thành công ty quảng cáo tiếp thị và truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam. Không chỉ trân trọng Kit Ong là một Giám đốc sáng tạo cấp cao đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá, chúng tôi thực sự đánh giá cao sự cống hiến và niềm tin của Kit Ong về một tương lai đầy triển vọng của ngành sáng tạo Việt Nam và của những tài năng sáng tạo người Việt. Chúng tôi rất hào hứng về tương tai đầy hứa hẹn của một công ty sáng tạo và truyền thông “made-in-Vietnam” và tự tin sẽ cho ra lò những chiến dịch truyền thông sáng tạo, hiệu quả hơn nữa”.

Trao đổi về việc trở thành đối tác của The Purpose Group, Kit Ong chia sẻ: “Trở thành một phần của The Purpose Group củng cố sự cam kết và niềm tin của tôi về môi trường kinh doanh tích cực tại Việt Nam cũng như về tài năng cùng khát vọng của người Việt. Tôi kiên định trong việc cùng khách hàng tạo nên những quảng cáo, chiến dịch thú vị và hiệu quả mang đậm bản sắc Việt. Tôi hy vọng và mong đợi có thể tạo nên một một môi trường lành mạnh và không gian giàu bản sắc văn hóa để các tài năng sáng tạo có thể tỏa sáng không chỉ tại Việt Nam mà còn mang Việt nam ra thế giới.”

 

The Purpose Group

rgb_KitOng-tro-thanh-doi-tac-the-purpose-group_02

The Purpose Group là một Công ty quảng cáo sáng tạo và truyền thông tích hợp tại Việt Nam. Với hơn 100 nhân tài hiện đang làm việc, The Purpose Group có nền tảng chuyên môn đa dạng từ Chiến lược Thương hiệu,  Chiến Lược Sáng tạo, Phim Quảng cáo TV và các nội dung digital, Quan hệ Công chúng, Chiến Lược Digital và Chiến lược nội dung dài hạn. Với nhiều chuyên gia chuyên sâu cho mỗi lĩnh vực của truyền thông làm việc với nhau một cách chặt chẽ và linh hoạt, The Purpose Group thực sự xây dựng mô hình “giải pháp trọn gói” (“one-stop-shop”) giúp uyển chuyển để lựa chọn nhân tài, hình thành Đội ngũ phụ trách dự án, đem đến cho thương hiệu khách hàng những giải pháp về chiến lược và sáng tạo hiệu quả và tiết kiệm nhất.

The Purpose Group tin tưởng vào việc tạo ra những tác động tích cực cho khách hàng, người tiêu dùng và cộng đồng; từ kết quả kinh doanh, tới hình ảnh thương hiệu, hay những chiến dịch có sức ảnh hưởng tích cực tới xã hội; và xa hơn là thay đổi tích cực trong suy nghĩ, hành vi, và lối sống của cộng đồng. Niềm tin này được The Purpose Group thể hiện thành công trong rất nhiều chiến dịch quảng cáo mà chúng tôi đã thực hiện và sẽ còn tiếp tục giá trị này trong tương lai. Hãy xem các thành quả ấy tại trang www.thepurposegroup.vn.