Làm thế nào để “tiếp lửa” khả năng sáng tạo của bạn?

Khi nghĩ về sáng tạo, ai cũng nghĩ đó là tố chất bẩm sinh mà chỉ những người may mắn mới có được. Thế nhưng thật ra, mỗi người chúng ta luôn có sự sáng tạo ẩn nấp ở bên trong những cái đầu lạnh. Vì thế, chỉ với một chút thay đổi nhỏ sau đây, bạn sẽ tìm lại được đam mê sáng tạo của mình đấy!
Phá vỡ thói quen

Phá vỡ sự đơn điệu sẽ giúp bạn có được góc nhìn đầy mới mẻ và thú vị trong cuộc sống. Không những thế, một sự phá cách trong thói quen thường ngày đôi lúc sẽ giúp bạn thêm nhạy bén và tràn đầy các ý tưởng táo bạo. Hãy thử một lần phá vỡ các lề thói quen thuộc, bạn sẽ nhận ra nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón mình đấy!
Tham gia các hội thảo

Những buổi chia sẻ từ các chuyên gia hoặc các bạn cùng ngành sẽ giúp bạn bổ sung thêm các kiến thức mình chưa có cũng như giúp bạn nhận ra những rắc rối mình thường gặp phải trong quá trình làm sáng tạo. Biết đâu chừng khi tham gia các buổi chia sẻ kiến thức này, bạn sẽ nảy sinh một ý tưởng thiết kế tuyệt vời thì sao!

HÌNH 1
Tham gia hội thảo sẽ giúp bạn trao đổi và được giải đáp các thắc mắc thường gặp khi làm sáng tạo
Tham gia cuộc thi

“Học phải đi đôi với hành”! Sau tất cả, bạn cần phải thử thách bản thân mình với lĩnh vực sáng tạo bằng cách tham gia các cuộc thi liên quan đến nó. Sự nhanh nhạy, khả năng ứng phó và kĩ năng sáng tạo của bạn sẽ được rèn luyện và phát triển rất nhanh qua các cuộc thi này.
Với hy vọng giúp các nhà thiết kế trẻ tìm đúng sân chơi của mình, Goute đã phối hợp với Climax tổ chức cuộc thi Thay “Áo” Goute với 2 hạng mục chính gồm Thiết Kế Tincase và Thiết Kế Typography.

18813444_835846909896387_1432812532039483818_n

Thay “Áo” Goute – Nơi nuôi dưỡng và phát huy những ý tưởng thiết kế độc đáo

Nếu bạn là một designer trẻ trung, năng động và luôn tràn ngập những suy nghĩ độc đáo thì hạng mục Thiết Kế Tincase chính là cơ hội dành cho bạn. Hãy biến những ý tưởng ngủ quên nơi sổ tay, máy tính hay trong đầu của bạn thành những thiết kế cực chất. Với chủ đề là Thay “Áo” Gouté, đón Tết say mê, nhiệm vụ của các nhà thiết kế trẻ tạo nên một tấm “áo mới” đẹp mắt, đậm đà ý nghĩa ngày Tết trên những hộp quà sang trọng của Gouté.Những bài thi xuất sắc nhất sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi và đồng hành cùng Gouté đem niềm vui giòn tan đến cho mọi nhà.
Nếu bạn là những người sáng tạo không chuyên, bạn cũng có thể tham gia chương trình này với hạng mục Thiết Kế Typography. Trong hạng mục này, bạn có thể sáng tạo và tự thiết kế ra những câu châm ngôn thú vị của mình dựa trên cảm hứng 4 hương vị “Mặn, Ngọt, Giòn, Tan” – cũng chính là 4 cảm xúc vô giá trong cuộc sống và gửi bài dự thi về cho Gouté. Bạn không phải lo nếu không phải là một nhà thiết kế chuyên nghiệp, vì Gouté sẽ có sẵn các công cụ hỗ trợ tạo Typhography lung linh cho cuộc tranh tài của bạn.

18556090_1496451493727839_742064602816833730_n

Hàng trăm quà tặng hấp dẫn như máy ảnh Fujifilm , chuyến đi du lịch Hàn Quốc dành cho hai người hay vé xem phim CGV….dành cho những người chiến thắng của cuộc thi.
Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 16/05 đến ngày 1/07/2017 với đội ngũ ban giám khảo là đại diện cho nhãn hàng Orion, những chuyên gia thiết kế hàng đầu trong giới nghệ thuật. Ngoài nhận được những phần quà hấp dẫn, những tác phẩm nghệ thuật đoạt giải của các bạn sẽ xuất hiện trang trọng trên các sản phẩm của nhãn hàng Gouté. Để thuận tiện hơn trong việc đăng ký cũng như tạo những tác phẩm đúng “tinh thần” mong muốn, các bạn có thể theo dõi thông tin để biết thêm chi tiết trên website http://bit.ly/2qP0oni
Sáng tạo là cả một hành trình dài để khám phá và tích luỹ những trải nghiệm. Do đó, hãy mạnh dạn thể hiện tài năng và đam mê của mình, ngọn lửa sáng tạo trong bạn sẽ toả sáng một cách mạnh mẽ!