Liên hoan phim Châu Á nhận bài dự thi

Một cơ hội cho những người mê làm phim khẳng định tài năng của mình nằm ở phía bên kia Đại Tây Dương, ở Los Angeles: một trong những liên hoan phim Châu Á có tầm ảnh hưởng nhất thế giới hiện đang nhận bài thi cho giải năm sau.

RGB.vn | Liên hoan phim châu á
Được trung tâm nghệ thuật truyền thông Mỹ – Châu Á Thái Bình Dương thành lập vào năm 1983, Liên hoan Phim Châu Á Thái Bình Dương Los Angeles đã giới thiệu hơn 3000 phim và video do các nghệ sĩ người Châu Á, Đảo Thái Bình Dương và Mỹ gốc Châu Á Thái Bình Dương thực hiện. Không chỉ mang lại những tác phẩm điện ảnh chất lượng, liên hoan phim này đồng thời tổ chức các buổi hộ thảo, thảo luận, các buổi nói chuyện của khách mời và các giải thưởng cho nhà làm phim.

RGB.vn | Liên hoan phim châu Á
Các diễn viên có mặt tại liên hoan phim này qua nhiều năm tạo thành một danh sách kỳ thú. Những thí sinh có tiếng tăm trong số này phải kể đến Ang Lee, đạo diễn phim Ngọa hổ Tàng long và Brokeback Mountain, và hai đạo diễn người Mỹ gốc Việt đã từng giành giải thưởng quốc tế Doan Hoang và Timothy Linh Bui.

Hiện liên hoan phim đang đón nhận các bài ứng tuyển cho liên hoan phim năm sau từ 10-19 tháng Năm. Hạn nộp bài là ngày 9 tháng Mười hai nhưng bạn có thể tiết kiệm phí tham dự nếu nộp trước thời hạn sớm hơn là ngày 10 tháng Mười một.
Để biết thêm thông tin về các điều lệ, điều kiện và cách nộp tác phẩm, hãy ghé trang web của Truyền thông Thị giác (Visual Communications)

Theo AnyArena