Lời đáp tuyệt vời của chuyên đề Đẹp Đã Đủ

Với sự dẫn dắt của các chuyên gia đầy kinh nghiệm, các bạn trẻ đã được trải qua 4 tiếng tuyệt vời với những kiến thức mới mẻ và vô cũng hữu ích từ Chuyên đề thiết kế “Đẹp Đã Đủ” diễn ra vào ngày 25/9 vừa qua.

Các bạn đã đến từ rất sớm và khán phòng nhanh chóng chật kín, tất cả chờ đón những kinh nghiệm tuyệt vời từ các khách mời của chương trình và tìm lời đáp cho câu hỏi: Đẹp Đã Đủ?

 

NTK Tạ Minh Trãi khởi đầu buổi trò chuyện đầy hứng khởi với những kỹ năng lên ý tưởng, hiện thực hóa ý tưởng và nhiều thứ hay ho khác được gọi chung là “tư duy thiết kế”. Với phần khởi đầu đầy năng động và kích thích sáng tạo này, các bạn đã trở nên hào hứng và thích thú hơn.


NTK Tạ Minh Trãi và phần trò chuyện về Tư duy thiết kế

 

Anh Nguyễn Trung Khánh (giám đốc điều hành trung tâm Mark&Art) với lối dẫn chuyện vui nhộn đã khiến cả khán phòng trở nên rộn ràng và khám phá được những điều rất mới mẻ về việc ứng dụng marketing để thiết kế trở nên hiệu quả hơn.


Anh Nguyễn Trung Khánh chia sẻ về ứng dụng marketing trong thiết kế



Phần dẫn chuyện dí dỏm khiến khán phòng sôi nổi

 

Sau khi được dẫn dắt từ khâu lên ý tưởng, thực hiện ý tưởng, ứng dụng marketing cho thiết kế thì các bạn được “mục sở thị” một quy trình thực tế từ anh Nguyễn Văn Lộc – founder công ty Aothun.vn. Qua những chia sẻ này, các bạn hiểu nhiều hơn quy trình đầy khó khăn để chinh phục được khách hàng với các sản phẩm của mình. Tạo một thương hiệu, phổ biến một sản phẩm thiết kế của mình đến cộng đồng cũng là những vấn đề được các bạn hào hứng quan tâm.


Anh Nguyễn Văn Lộc – founder công ty Aothun

 

Anh Phạm Tấn Đạt – trưởng ban thiết kế của Aothun.vn cũng mang đến những kiến thức thực tế rất thú vị về ngành in áo thun. Các kỹ thuật in áo, xu hướng thiết kế áo thun, ứng dụng thực tế và nhiều vấn đề khác được chia sẻ với các bạn designer.


Anh Phạm Tấn Đạt – Trưởng phòng thiết kế Aothun.vn

Ban tổ chức cũng giới thiệu cuộc thi Thiết kế áo thun Nhân vật hoạt hình – cổ tích Việt Nam 2013 đến các designer. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn ứng dụng ngay những gì đã được học hỏi từ chương trình.

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi Thiết kế áo thun Nhân vật hoạt hình – cổ tích Việt Nam 2013, chuyên đề thiết kế Đẹp Đã Đủ do RGB.vn phối hợp cùng VietNam TShirt Project, FPT Arena, Mark&Art, ADC tổ chức rất hy vọng rằng các bạn sẽ có cái nhìn mới mẻ hơn, có thêm kiến thức, kỹ năng để thiết kế nên những tác phẩm đẹp và hiệu quả, không chỉ trong mảng thiết kế áo thun mà còn có thể ứng dụng trong bất kỳ lĩnh vực thiết kế nào. Những kiến thức có thể nói là lần đầu tiên các designer được tiếp cận chính là lời đáp tuyệt vời cho câu hỏi “Đẹp Đã Đủ?” – giúp ích rất nhiều cho các bạn trong công việc thiết kế.

Vậy bạn còn đợi gì nữa? Hãy bắt tay và tham gia ngay cuộc thi hấp dẫn này, chúng tôi đang chờ đón tác phẩm của các bạn.

Cuộc thi thiết kế Áo thun Nhân vật Hoạt hình – Cổ tích Việt Nam 2013:

Nhằm khuyến khích và phát triển một số nhân vật hoạt hình, cổ tích của Việt Nam, RGB.vnVietnam T-shirt Project và FPT Arena hân hạnh mang đến cuộc thi thiết kế áo thun:
NHÂN VẬT CỔ TÍCH VIỆT NAM – MỘT GÓC NHÌN MỚI“. Chương trình được tài trợ bởi Mark&ART,ADCAothun.vn, bảo trợ thông tin bởi designs.vn, vietdesigner, camhungsangtao.

Đây là cuộc thi dành cho tất cả các designer trong và ngoài nước, không giới hạn độ tuổi và số lượng bài dự thi của mỗi thí sinh. Tham gia ngay, thể hiện chính bạn và nắm bắt những cơ hội hấp dẫn: Bảng vẽ Wacom, Tiền mặt, Học bổng, Áo thun, Thương hiệu áo thun của riêng bạn

Xem thông tin cuộc thi tại nhanvatcotich.rgb.vn

RGB.vn