Ra mắt tạp chí GAM7 số 007 chủ đề “Tương tác”

rgb.vn_ra-mat-tap-chi-gam-007-chu-de-tuong-tac

Để tiếp nối sự ủng hộ của độc giả dành cho  tạp chí GAM7 số 006, tạp chí GAM7 số 007 – chù đề  “Tương tác” với sự hợp tác về mặt nội dung của RGB.vn vừa ra mắt vào ngày 20.11 vừa qua.

Nếu lịch sử ngành tiếp thị từng chứng kiến một cuộc đổi ngôi ngoạn mục của quảng cáo và PR thì giờ đây, một cuộc soán ngôi nữa lại diễn ra giữa hình thức marketing tương tác và marketing truyền thống.

Phần lớn công chúng không còn mặn mà với các thông điệp tiếp thị độc thoại – một chiều, nơi mà họ không thể bày tỏ ý kiến hay tình cảm của mình. Với sự thuận tiện và thông thoáng của môi trường internet, khách hàng sẵn sàng nhập cuộc và thỏa sức nói lên suy nghĩ của họ, một cách thành thật dù tốt hay xấu.

GAM7 ấn phẩm số 007 – chủ đề “Tương tác” sẽ hé mở câu chuyện về hành trình thay đổi phương thức tiếp cận của các doanh nghiệp để chiều lòng khách hàng này.

Nếu bạn muốn biết tại sao độc thoại thoái vị, đối thoại lên ngôi, tại sao tương tác trở thành một làn gió mới trong marketing , đừng bỏ lỡ những bài viết trong mục Knowledge với chia sẻ của chị Anh Phạm – CEO TapLife về “Ứng dụng công nghệ tương tác trong tiếp thị – Cảm hứng và hiệu quả”.

Đặc biệt, câu chuyện thương hiệu chiến dịch kiểu mới FuelBand của Nike hay chiến lược điện thoại với Pepsiphone đều sẽ được GAM7 số 007 giải mã trong chuyên mục Case study, hứa hẹn sẽ mang lại những góc nhìn mới mẻ cho bạn đọc về một thế hệ marketing tương tác mới.

Ngoài ra, trong số 007 lần này, độc giả sẽ được đón đọc những chia sẻ chuyện nghề tâm huyết của Leo Dinh – Founder của Red Cat Motion về ngành công nghiệp Animation với bài viết “Animation – Kể truyện để trò chuyện” và thấu hiểu hơn về “Giấc mơ hoạt hình Việt” của agency này. Độc giả cũng sẽ có cơ hội tham khảo case study hệ thống website tương tác đến từ RIO Creative, lắng nghe từ RGBCác nhà thiết kế UX/UI thường làm gì”

Và còn rất nhiều bài viết thú vị được cập nhật từ các website, blog,…về Marketing, Thiết kế sáng tạo trong và ngoài nước xoay quanh chủ đề “Tương tác” hứa hẹn mang lại cho bạn đọc những góc nhìn đa chiều, hấp dẫn và hữu ích.

Chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm thú vị với GAM7 – ấn phẩm 007 và đừng quên đừng quên CHỈ CÒN 300 ấn bản in cuối cùng ẤN PHẨM GAM7 ra mắt vào tháng 01/2016.


 

► ► Đọc GAM7 – 007  bản online tại http://bit.ly/gam7007issuu

hoặc tại  http://bit.ly/GAM7007gg

► Lưu giữ GAM7 như một bộ tài liệu hữu ích, bạn có thể download tại http://bit.ly/downgam7007

►Đăng ký mua ngay tại đây: http://bit.ly/GAM7TếtĐợt2.

Ban biên tập RGB.vn