“Ranh” ngôn về Hà Nội đạt giải nhất Creativietee 2014

Chiều ngày 8/1 vừa qua, lễ trao giải cuộc thi thiết kế áo phông Creativietee  lần thứ 2 đã diễn ra trong không gian ấm cúng, đậm chất “vỉa hè” tại BOO Café. Các tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ được triển lãm trên bức tường “wall of graphics” tại đây.

rgb_vn_boo_creavietee_anh 2

rgb_vn_boo_creavietee_anh 1

Không gian Creativietee tại BOO Cafe

Creativietee là cuộc thi thiết kế áo phông nhằm mở ra sân chơi sáng tạo, tìm kiếm những designer tài năng. Sau hơn một tháng kể từ ngày phát động cuộc thi, BTC đã nhận được rất nhiều những tác phẩm thú vị theo chủ đề “ranh ngôn vỉa hè”, vừa đẹp mắt mà nội dung lại cực “hay ho”.

Giải nhất cuộc thi với danh hiện “Ranh ngôn bình tĩnh nhất” đã thuộc về bạn Phạm Việt Mỹ với thiết kế sáng tạo, đẹp mắt từ câu nói quen thuộc của giới trẻ “Hà Nội không vội được đâu”.

rgb_vn_boo_creavietee_anh 3

BTC trao giải cho 3 tác phẩm xuất sắc nhất: Hà Nội không vội được đâu, Dã man con ngan, Đẹp trai nhưng mê khoai

Về sau “Hà Nội không vội được đâu” trong CRTVT 2014, hai tác phẩm đạt giải ranh ngôn bạo lực nhất và ranh ngôn hại não nhất là “Dã man con ngan” của bạn Phạm Minh Quân và “Đẹp trai nhưng mê khoai” của quán quân CRTVT 2013 – Hoàng Hiệp

Ngoài ra, BTC còn rất ấn tượng với một tác phẩm nữa, vì vậy dù không nằm trong cơ cấu giải thưởng nhưng thiết kế “Bụng mỡ ngại gì kích cỡ” của bạn Nguyễn Thị Bích Thủy đã giành giải “ranh ngôn tự tin nhất”.

rgb_vn_boo_creavietee_anh 4

Tác phẩm “Bụng mỡ ngại gì kích cỡ” là một trong những tác phẩm sử dụng ngôn từ táo bạo nhất mà không đụng hàng

Vậy là cuộc thi Creativietee 2014 đã diễn ra thành công với số lượng cũng như chất lượng các mẫu thiết kế vượt trội. Với với phương châm “designer chỉ cần thiết kế thôi, ra áo cứ để BOO lo”, các tác phẩm đạt giải sẽ được BOO thương mại hóa, trở thành nguồn động lực giúp các designer sáng tạo thật nhiều những thiết kế bắt mắt và ấn tượng.

rgb_vn_boo_creavietee_anh 5

Bức tường độc đáo tại BOO Café 308 Bà Triệu – “wall of graphics”

Cuộc thi mùa này đã kết thúc nhưng nếu có ý tưởng điên rồ nào thì các bạn vẫn có thể gửi tác phẩm của mình đến Creativietee bất cứ lúc nào qua email crtvt@boo.vn nhé. BTC sẽ phản hồi bạn trong vòng 5 ngày.

http://creativietee.boo.vn/
https://www.facebook.com/creativietee