RGB mới hơn – cảm hứng hơn

Từ 24/2/2014, RGB Ideas ra mắt các bạn trong một diện mạo hoàn toàn mới!

demo

Một “sự kiện” được RGB ấp ủ trong thời gian qua, hôm nay chính thức ra mắt các bạn. Với một diện mạo mới, RGB hy vọng mang đến sự trải nghiệm đầy sáng tạo và cảm hứng dành cho các bạn. Đây cũng là điều mà RGB luôn hướng đến trong tất cả những hoạt động của mình dành cho cộng đồng sáng tạo Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Với sứ mệnh kết nối, tôn vinh những tài năng thiết kế trẻ RGB sẽ mang đến những nội dung được nâng cấp và đầu tư kỹ lưỡng, tiếp tục cống hiến cho cộng đồng sáng tạo Việt Nam những chương trình chất lượng hơn. Hãy trải nghiệm RGB phiên bản mới và dành cho chúng tôi những lời góp ý của bạn, đây chính là điều tuyệt vời nhất để RGB tiếp tục được hoàn thiện và sát cánh cùng các bạn!

Cảm hứng hơn với những nội dung chất lượng
Diện mạo mới trình bày đầy cảm hứng giúp bạn tiếp cận những nội dung sẽ được RGB nâng cấp hơn nữa trong thời gian tới. Cập nhật những bài viết hay, được biên tập kỹ lưỡng và nghiêm túc luôn là điều RGB đặt lên đầu tiên trong suốt thời gian qua.

Trải nghiệm hơn với Responsive
Giao diện mới giúp bạn trải nghiệm nội dung tốt hơn trên các thiết bị di động.

Chia sẻ và kết nối dễ dàng hơn
Bất cứ lúc nào, bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ bài viết mình tâm đắc hay cùng bình luận một chủ đề bạn quan tâm. Kết nối những người làm sáng tạo Việt Nam luôn là điều RGB cố gắng thực hiện mỗi ngày.

Không bỏ lỡ bất kỳ tiêu điểm nào
Bạn không có nhiều thời gian và không muốn bỏ lỡ những tiêu điểm trong cộng đồng sáng tạo. Với chức năng thông báo, RGB sẽ cập nhật nhanh những nội dung hay, thú vị và nóng hổi để bạn cập nhật.

Dễ dàng giới thiệu tác phẩm
RGB mở ra góc chia sẻ tác phẩm, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể gửi lên những sản phẩm mới nhất của mình. Ban biên tập sẽ chọn lọc và giới thiệu tác phẩm của bạn ngay trên trang chủ.

Nào, ngay bây giờ hãy trải nghiệm RGB phiên bản mới và chia sẻ những góp ý của các bạn để RGB Ideas tiếp tục hoàn thiện hơn nhé!

P/s: Với một lượng thông tin lớn nên có thể một số bài post và nội dung chưa thể hiện hết tính năng với giao diện mới cũng như còn một số sai sót trong quá trình nâng cấp. Chúng tôi vẫn luôn cập nhật liên tục. Mong các bạn thông cảm.

Chúc các bạn một ngày tràn đầy cảm hứng!