Sài Gòn chào đón lễ hội Nghệ Thuật Đường Phố lớn nhất Việt Nam

Chiều thứ bảy tuần qua, rất nhiều nghệ sĩ tự do và hàng trăm bạn trẻ đã đến nhà ga 3A Tôn Đức Thắng, quận 1 để tham dự “ Lễ Hội Nghệ Thuật Đường Phố lớn nhất Việt Nam – Concrete Canvasses: The Street Art of Saigon”

ccanvas_saigoneer-0061

Lễ hội Concrete Canvasses lần này là đứa con tinh thần của Saigon Artbook, UFO và nhà ga 3A nhằm mục đích giới thiệu và tôn vinh các công trình nghệ thuật đường phố. Ngoài ra đây còn là sân chơi mới dành cho các nghệ sĩ có thể thỏa sức sáng tạo, kết nối, gặp gỡ và trình bày các tác phẩm của mình. Sự kiện độc đáo này đã thu hút hàng trăm người dân ở TP HCM và người nước ngoài, bất kể thời tiết nắng nóng.

Ngoài việc trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, vẽ graffiti, triển lãm nhiếp ảnh, chương trình còn có các màn trình diễn âm nhạc và nhảy, múa đương đại, trượt ván, ảo thuật… Các DJ Maraphobia, Cheezy Gangstaz, Demon Slayer phục vụ âm nhạc cho suốt sự kiện. Đặc biệt lễ hội còn có màn trình diễn live của Emcee K Tuyên Bùi

ccanvas_saigoneer-0076

Các nghệ sĩ tham gia gồm có Kim Cỏ, Trần Hải Bình, Mai Hoàng, Thanh Xinh, Công Thành, Frenemy Life, Holm, Dan Nguyen, Sarah Patterson, Viet Max, Muriel, Chicko, Endo, Leur, Dazger và Baum đã biểu diễn trực tiêp trong khi Fancy Crew và Bigsouth Crew trình diễn những màn nhảy kĩ thuật.

Về triển lãm nhiếp ảnh có sự tham gia của hai nhiếp ảnh gia Triet Thai Lee Starnes. Những người tham gia đều rất thích thú với loại hình nghệ thuật đường phố này và mong đợi cho Lễ Hội lần tới cũng được tổ chức trong năm nay.

Hãy cùng RGB xem thêm một số hình ảnh của lễ hội năm nay nhé!

ccanvas_saigoneer-0004

 

ccanvas_saigoneer-0005
Biểu diễn nghệ thuật đường phố trực tiếp tại Lễ Hội

 

ccanvas_saigoneer-0039
Các màn trình diễn độc đáo

ccanvas_saigoneer-0066

 

ccanvas_saigoneer-0081

 

ccanvas_saigoneer-0086

 

ccanvas_saigoneer-0109

 

ccanvas_saigoneer-0107