The Purpose Group trở thành đối tác chiến lược của Vinasoy năm 2017

The Purpose Group (TPG) chính thức trở thành đối tác chiến lược của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam – Vinasoy bắt đầu từ năm 2017. Theo đó, TPG sẽ thực hiện các chiến lược sáng tạo cho toàn bộ 2 nhãn hàng Fami, Vinasoy (trực thuộc thương hiệu Vinasoy).

The Purpose Group(2)

Bắt đầu làm việc với Vinasoy từ 2010, TPG đã chứng minh năng lực hoạch định chiến lược Marketing hiệu quả qua các giải pháp sáng tạo đột phá. Đặc biệt trong 2 năm gần đây, TPG đã giúp Vinasoy thực hiện hàng loạt chiến dịch gây tiếng vang lớn như: Vinasoy Mầm lộc an lành (Tết 2015), Vinasoy Trái tim chiến binh hay Gieo An Lành (Tết 2016) và chiến dịch Digital, PR cho “Nhà là nơi…” (Ngày Gia đình Việt Nam 2015, 2016),… Tất cả các chiến dịch trên đều đạt được kết quả ấn tượng về mặt xây dựng tình cảm thương hiệu cũng như hiệu ứng trong cộng đồng Digital tại Việt Nam, đưa các chỉ số kết quả của chiến dịch luôn đứng ở vị trí đầu bảng.

VINASOY TẾT 2016 – Phim ngắn MẦM LỘC AN LÀNH

Lắng đọng cùng phim ngắn Tết “Người Gieo An Lành”

2 bộ phim Tết trong 2 năm gần đây khiến Vinasoy trở thành một trong những thương hiệu rất cần “để ý đến”, đặc biệt là các thương hiệu nước ngoài vào mỗi dịp Tết về.

Năm 2017, đánh dấu một bước phát triển quan trọng giữa Vinasoy và TPG với hợp tác trọn gói, trở thành đối tác xây dựng thương hiệu cho toàn bộ các thương hiệu con của Vinasoy. Như vậy, với những cam kết về nguồn lực và hợp tác từ cả hai phía, TPG sẽ chuẩn bị một lực lượng: Lập kế hoạch – Sáng tạo – Quản lý khách hàng hùng hậu để phục vụ cho Vinasoy trong năm nay. Ông Ngô Văn Tụ – Giám đốc điều hành Vinasoy cho biết: “Chúng tôi đã làm việc cùng TPG một số dự án trong nhiều năm qua và đã đạt được những thành tựu rất đáng khích lệ nhờ vào các giải pháp chiến lược vừa độc đáo, vừa mang đậm dấu ấn Việt Nam dựa trên sự thấu hiểu thương hiệu và khách hàng của đội ngũ TPG. Quyết định hợp tác tổng thể với TPG là một quyết định mang niềm tin và hy vọng lớn của chúng tôi vào cả hai thương hiệu Việt (Vinasoy & TPG). Chúng tôi đã từng làm việc cùng nhiều network agency uy tín trong cũng như ngoài nước, nhưng chúng tôi hy vọng, TPG sẽ giúp Vinasoy ngày càng có nhiều hơn các giải pháp sáng tạo đột phá trong thời cuộc phát triển “tốc độ” như hiện nay”.

kit-ong(2)
Ông Kit Ong, Giám đốc Sáng tạo kiêm Đối tác của TPG cho biết: “Vinasoy là khách hàng lớn, nắm giữ những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam. Họ luôn mong muốn thực hiện những dự án xứng tầm. Chúng tôi thật sự rất tự hào khi nhận được sự tin tưởng của Vinasoy và mong chờ để thực hiện những dự án sáng tạo bứt phá, hiệu quả trong thời gian sắp tới.”

Tổng Giám Đốc TPG - Nguyễn Thanh Giang(2)

Bà Nguyễn Thanh Giang – Tổng Giám đốc TPG chia sẻ: “Là một agency độc lập, TPG không gặp phải những rào cản hay các yếu tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định. Nhờ vậy, chúng tôi có toàn quyền đưa ra những lựa chọn đảm bảo được hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Với sự độc lập trong tổ chức cùng năng lực chuyên môn của mình, chúng tôi tin tưởng sẽ giúp khách hàng đạt được những mục tiêu cao nhất.”


Về The Purpose Group

The Purpose Group là một công ty Sáng tạo chuyên về lĩnh vực Tiếp thị và Truyền thông tích hợp Việt Nam. Với hơn 100 nhân tài, TPG có nền tảng chuyên môn đa dạng từ Chiến lược Thương hiệu, Dịch vụ Sáng tạo, Phim Quảng cáo và Nội dung Quảng cáo, Quan hệ Công chúng và Chiến lược nội dung. Với sự chuyên biệt hoá nhưng không phân định cứng nhắc, mô hình “giải pháp trọn gói” (“one-stop-shop”) cho chúng tôi sự uyển chuyển để lựa chọn nhân tài, hình thành Đội ngũ phụ trách dự án, đem đến cho thương hiệu khách hàng những giải pháp sáng tạo hiệu quả.

TPG tin vào việc tạo ra tác động tích cực đến khách hàng, người tiêu dùng và cộng đồng không chỉ đến từ kết quả kinh doanh, từ hình ảnh thương hiệu hay từ những chiến dịch có sức ảnh hưởng; mà còn từ việc mang đến cho cộng đồng những sự thay đổi tích cực. Niềm tin này được thể hiện trong rất nhiều chiến dịch quảng cáo mà chúng tôi đã tạo nên cùng các khách hàng của mình như Vinasoy, Samsung, Pepsi, Unicharm…

Hãy xem các thành quả ấy tại:
Website: www.thepurposegroup.vn
Fanpage: www.facebook.com/thepurposegroup

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

1. Mr. Kit Ong
Group Executive Creative Director and Partner
Email: kit.ong@thepurposegroup.vn

2. Ms.Lê Thị Tố Thương
PR Department
Email: thuong.ltt@thepurposegroup.vn