Thử thách tài năng Thiết kế nội thất Uma Design Challenge 2017 chính thức khởi động

Bạn sáng tạo trong từng hơi thở? Bạn mong muốn phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất? Bạn muốn được sống trong môi trường chuyên nghiệp cùng các chuyên gia? Hãy tham gia cùng chúng tôi, chúng ta sẽ cùng nhau hiện thực hóa những ý tưởng thành thực tế, cùng cháy hết mình với những thử thách chưa từng có!

rgb_creative_uma_design_challenge_cuocthithietke

THỬ THÁCH “BIẾN NGÔI NHÀ THÀNH TỔ ẤM”

Thương hiệu siêu thị Nội thất & Trang trí UMA sắp sửa kỉ niệm 10 năm vào 2017, 10 năm nỗ lực không ngừng với sứ mệnh “Biến ngôi nhà thành tổ ấm” bằng những thiết kế nội thất chất lượng quốc tế không chỉ phù hợp với môi trường Việt Nam mà còn cập nhật xu hướng thế giới. Với sự thấu hiểu và tin rằng mỗi người đều có tổ ấm riêng, là nơi được cảm thấy là chính mình, là nơi để tìm về sau tất cả, UMA đã và đang đồng hành cùng bạn tạo nên một căn nhà, nơi đó chính là TỔ ẤM.

Đây là lần đầu tiên chuỗi siêu thị nội thất lớn nhất Việt Nam UMA tổ chức một sân chơi thiết kế dành cho các bạn trẻ tại Việt Nam. “UMA Design Challenge” ra đời là ý tưởng tâm huyết đến từ những người sáng lập thương hiệu UMA. Các bạn trẻ có tình yêu và đam mê thiết kế nội thất thể hiện khả năng của bản thân, giao lưu học hỏi với đội ngũ chuyên gia của UMA từ Thụy Điển. Tiêu chí hàng đầu là ươm mầm lòng tự hào dân tộc “Người Việt dùng hàng Việt” đến thế hệ trẻ.

Cùng nhau tạo ra bộ sưu tập mới, là sự kết hợp ăn ý giữa chất liệu thuần Việt, văn hóa thủ công truyền thống cùng nét hiện đại mới. UMA sẽ đồng hành với các bạn trẻ tạo ra một làn gió mới cho xu hướng thiết kế nội thất 2018 tại Việt Nam.

CƠ HỘI LÀM VIỆC CÙNG NHỮNG CHUYÊN GIA TRONG LĨNH VỰC KINH DOANH, THIẾT KẾ:

Họ là những người đã dùng tài năng và tâm huyết của mình đồng hành cùng UMA, đồng thời cũng là thành phần ban giám khảo

1. Chủ tịch chuỗi  Siêu thị Nội thất và Trang trí  UMA,  Mr August Wingardh:

rgb_creative_uma_design_challenge_cuocthithietke_7

Kinh doanh tốt ở Việt Nam không phải là lý do để ông August Wingardh, hay còn có tên thân mật là Bác 8 quyết định bám trụ ở đất nước hình chữ S này. Gần 20 năm sống ở Việt Nam, với Bác 8 đây đã là một phần đời không thể dứt rời. Ông chọn làm việc hết mình và xây dựng nơi ông sống tốt đẹp lên từng ngày.

 

2. Ebba Wingardh, #teamEbba

rgb_creative_uma_design_challenge_cuocthithietke_6

Ebba sinh năm 1987 tại Thụy Điển. Cô đã sống tại Việt Nam 10 năm, trong đó có hơn 5 năm là hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, sản xuất video và quản lý sản phẩm tại UMA.Chuyên ngành cô từng  theo học là Quản trị kinh doanh ở Thụy Điển và Truyền thông hình ảnh tại Úc. Chức vụ của cô tại UMA là Giám đốc của các mặt hàng trang trí nhỏ – Mặt hàng được yêu thích tại UMA

3.   Jan-Erik Svensson! #TeamErik

rgb_creative_uma_design_challenge_cuocthithietke_4

Erik sinh năm 1985 tại Việt Trì, Việt Nam. Anh đã có 5 năm gắn bó với UMA ở vị trí Giám đốc phát triển ngành hàng đỗ nội thất gỗ – Mặt hàng chủ đạo, mũi nhọn tại UMA.

Trong 5 năm cống hiến và sáng tạo tại UMA. Những bộ sưu tập của anh được người tiêu dùng đón nhận và vô cùng yêu thích, trở thành những mặt hàng chủ đạo, bán chạy nhất tại UMA như COBRA, Café Royale.

4. Joachim Poirier! #teamJoachim

rgb_creative_uma_design_challenge_cuocthithietke_8

Nhà thiết kế người Pháp Joachim Poirier sinh tại Paris năm 1987. Anh đã có gần 6 năm đồng hành cùng UMA và nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng góp phần phát triển UMA thành công như ngày hôm nay. Hiện tại anh là Chuyên gia thiết kế Nội Thất cao cấp của UMA.

5. Marie-Clair Hai Yen

rgb_creative_uma_design_challenge_cuocthithietke_6

Hải Yến sinh ở Sài Gòn và lớn lên trên đất Pháp. Cô đã tốt nghiệp Viện tạo mẫu thời trang quốc tế năm 1994, khi chưa tròn 22 tuổi. Cũng mùa hè năm ấy, cô lại học thêm một trường Đại Học nữa để lấy bằng thạc sĩ về thiết kế mẫu, màu sắc và công nghệ may. Cô là nhà tạo mẫu đầu tiền được công nhận chính thức tại Việt Nam – là người đạt giải cao nhất cuộc thi danh giá “Mẫu thời trang năm 2000” do Tạp chí Thời trang trẻ và Viện mẫu thời trang Việt Nam(Fadin).

Cô được mời về làm việc tại UMA với chức vụ Giám đốc sáng tạo mặt hàng vải gia dụng.

Trong 2 năm gắn bó tại UMA, các bộ sưu tập của cô được yêu thích nhiệt liệt vì sự độc đáo về thiết kế, màu sắc tươi sáng và mang đậm “chất” quý cô nước Pháp kiêu kỳ.

Chúng tôi đang rất nóng lòng chờ xem các bạn trẻ đầy nhiệt huyết thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Nếu bạn không ngại đối diện với thử thách, đối diện với chính niềm đam mê của bản thân và những lời khuyên từ các chuyên gia, hãy xem qua thể lệ cuộc thi tại đây và nhấn vào đây để đăng ký ngay

Thử thách do thương hiệu Siêu thị Nội thất & Trang trí UMA tổ chức quy mô tại Tp Hồ Chí Minh.
Hạn chót nộp bài thi: 28/04/2017
Chi tiết giải thưởng vui lòng xem tại đây:

Mọi thắc mắc hoặc tìm hiểu thông tin về cuộc thi vui lòng liên hệ: 0909 864 088 – Ms. Trang