Tuần này có gì ở đâu | Tuần từ 04/08 đến 13/08

Cùng xem tuần này có gì nhé !

Triển lãm – Hội chợ

Lozi Garage Sale: Phố Hallyu

rgb_creative_tncgodau_3107-0608_1

Sự kiện cho những ai mong muốn mua được các món đồ liên quan đến thần tượng của mình như đĩa CD, Poster, móc khóa, vòng đeo tay,…

Đồng thời, người tham dự sự kiện còn được tham gia thưởng thức các hoạt động thú vị khác như cover K-Pop, cover dance, đấu giá album – CD limited, check-in nhận poster,..

Sự kiện diễn ra vào 2 ngày cuối tuần, thứ bảy 05/08 và chủ nhật ngày 06/08. Bắt đầu từ 10h00 và kết thúc vào 20h00 tại Cung Văn Hóa Lao Động Tp. Hồ Chí Minh, số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết xem tại đây.


Exhibitions’ Opening Invitations: 10 August 2017

rgb_creative_tncgodau_3107-0608_4

Tin từ The Factory Contemporary Arts Centre:

Trung tâm Nghệ thuật Đương đại The Factory hân hạnh được gửi đến các bạn yêu mến Nghệ thuật và sáng tạo lời mời tham dự khai mạc hai triển lãm:

>> Những Cuộc Đối Thoại (C)âm của Nghệ sĩ Đạt Vũ:
Là dự án nhiếp ảnh vẫn đang tiếp diễn, ‘Những cuộc đối thoại (c)âm’ của Đạt Vũ tìm hiểu lối sống và phong thức suy nghĩ tâm linh, mê tín của người Việt. Bộ ảnh bao gồm cả những khung cảnh được dàn dựng, lẫn những giây phút anh tình cờ bắt gặp trong quá trình du hành khắp đất nước.

‘Những cuộc đối thoại (c)âm’ sẽ mở màn cho chuỗi triển lãm thuộc “Materialize” – chương trình nhằm tạo cơ hội trưng bày cho nghệ sĩ Việt Nam chưa có dịp giới thiệu tác phẩm tới công chúng địa phương.

Thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng truy cập tại: https://goo.gl/786jdn

>> Triển lãm cá nhân của Nghệ sĩ Ly Hoàng Ly:
Đây là triển lãm cá nhân đầu tiên, cũng là lần trình hiện mang tính bao quát nhất về thực hành của Ly Hoàng Ly – một trong những nghệ sỹ nổi bật nhất của thế hệ nghệ sỹ địa phương đồng trang lứa. Bộ tác phẩm collage cả về chất liệu và tư tưởng này trưng bày những tìm tòi, chất vấn chưa hồi kết của nghệ sĩ về bản trường ca di-nhập cư của loài người, đồng thời suy tư về bản chất của việc ghi nhớ, tư liệu hoá và lưu hành lịch sử. Tác phẩm điêu khắc ngoại cỡ, trên tinh thần nghệ thuật công cộng đầu tiên của Ly Hoàng Ly, mang tựa ‘thuyền nhà thuyền’ – với thiết kế tối giản và chủ ý đậm chất thơ – cũng sẽ được ra mắt tại triển lãm.

Thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng truy cập tại: https://goo.gl/XXhXcG


2 – 1 : A Yatender Solo

rgb_creative_tncgodau_3107-0608_5

Triển lãm ảnh của Yatender tại Vin Gallery – số 6 Lê Văn Miến, Thảo Điền, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết về sự kiện và buổi triển lãm xem tại đây.

Talkshow – Workshop

Creative Session số 3: Linh Phan

rgb_creative_tncgodau_3107-0608_13

Diễn giả: Linh Phan
Thời gian: 18h00 – 20h00, thứ bảy 12/08/2017
Địa điểm: Trung Tâm Nghệ Thuật Đương Đại The Factory – số 15 Nguyễn Ư Dĩ, P.Thảo Điền, Q.2, TP. Hồ Chí Minh

Tin từ Trung Tâm Nghệ Thuật Đương Đại The Factory:

Kể chuyện kỹ thuật số (qua điện thoại, máy ảnh, máy quay phim…) là một công cụ đắc lực, có khả năng truyền sức mạnh và tăng tiếng nói cho các nhóm cư dân yếm thế – những người thường không được quan tâm hay lắng nghe. Với sự hỗ trợ từ người hướng dẫn dự án, thành viên trong các cộng đồng này được dạy cách sử dụng dụng cụ, sáng tạo và – qua ngôn ngữ phim ảnh – phác hoạ và thể hiện quan điểm của riêng mình.Trong 6 năm qua, Linh Phan đã kết hợp với nhiều cộng đồng cư dân tại Việt Nam, áp dụng và tối đa hoá phương pháp kể chuyện kỹ thuật số, nhằm mục đích khám phá các vấn đề sức khoẻ đang ảnh hưởng tới các vùng miền khác nhau.

Tại buổi ‘Creative Session số 3’, Linh sẽ thảo luận về ưu điểm cũng như các thách thức của chất liệu kể chuyện kỹ thuật số, thông qua ví dụ hai dự án tiêu biểu: “Sức khoẻ trong Vường nhà bạn” (hợp tác cùng Đơn vị Nghiên cứu Lâm sàng Đại học Oxford), tìm hiểu về nguy cơ mắc bệnh của người chăn nuôi súc vật; và “Here and There”, nhằm khám phá những trải nghiệm của người di-nhập cư (Xin lưu ý: Một số phim được chiếu có thể nhạy cảm với người xem vì chứa cảnh giết mổ gia súc).

Tin tức chi tiết về chương trình và diễn giả xem tại đây.