Victor Vũ và phim hình sự scandal về mạng xã hội Facebook

Sau “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh”, dự án tiếp theo của Victor Vũ sẽ làm những scandal xung quanh mạng xã hội Facebook.

Mới đây, trailer chính thức của bộ phim chuyển thể Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh đã được tung ra và nhận được nhiều phản ứng tích cực. Dưới bàn tay của đạo diễn Victor Vũ, hình ảnh của làng quê Việt Nam được tái hiện một cách rất ngọt ngào và xúc động. Không chỉ đẹp về phần hình ảnh, đằng sau những thước phim trong mơ đó còn là một sự gửi gắm chân thành đến mỗi người xem: “Ai cũng có một tuổi thơ để trờ về”. Phim dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 02/10/2015 trên toàn quốc.

rgb_status_victorvu_01

Trong khi đó, vị đạo diễn có khả năng biến hóa này cũng đã rục rịch chuẩn bị cho dự án điện ảnh tiếp theo. Phim sẽ được bấm máy vào cuối năm nay 2015 và có tên tiếng Anh là Status. Với Status, Victor Vũ quay trở lại với phong cách sở trường của mình là hình sự – điều tra. Nội dung của phim sẽ xoay quanh đề tài nóng bỏng nhất hiện nay: Mạng xã hội.

rgb_status_victorvu_02

Đạo diễn vốn kín tiếng chia sẻ một chi tiết quan trọng nhất cho đến thời điểm này của Status: “Trên 1000 like, tôi sẽ chết”. Ngay từ cái tên và những gì được bật mí đầy tò mò, Status sẽ liên quan đến tới trang mạng Facebook và những “scandal” xung quanh nó. Mạng xã hội vốn là một nơi nhiều chuyện thị phi và cũng có rất nhiều bí mật được ẩn giấu, nếu được khai thác đúng cách, Status chắc chắn sẽ hấp dẫn người xem.

rgb_status_victorvu_03

Với thành công của Scandal: Hào quang trở lại và Quả tim máu, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng Status sẽ là một trong những bộ phim sẽ công phá phòng vé của điện ảnh Việt năm 2016.

Theo M / Trí Thức Trẻ