Lee Bo Young, Son Naeun vừa trở lại màn ảnh với vai diễn trong “Agency”. Bộ phim xoay quanh cuộc sống Agency và thế giới cạnh tranh khốc liệt của một trong những công ty quảng cáo hàng đầu của Hàn Quốc.
Tiếp sóng “Reborn Rich” (Cậu út nhà tài phiệt), “Agency” (Tham vọng/ Công ty quảng cáo) là tác phẩm mới nhất của đài JTBC, gây chú ý với sự góp mặt của “chị đại” Lee Bo Young và nữ thần tượng Son Naeun.
Cuộc chiến của thế giới quảng cáo
Phim xoay quanh nữ chính Go Ah In (Lee Bo Young), Giám đốc sáng tạo (CD), người lãnh đạo Đội sản xuất 2 của VC Group, một công ty quảng cáo hàng đầu.
Sau khi bị mẹ bỏ rơi khi còn nhỏ, Go Ah In được nuôi nấng bởi dì của mình. Tuy nhiên, vì luôn đạt điểm cao hơn con của bà, Ah In bị ghét bỏ.
Kết quả, cô phải từ bỏ cơ hội nhập học vào trường đại học hàng đầu của Hàn Quốc để nhận học bổng toàn phần từ một trường Cao đẳng công lập ngoài Seoul.
Bất chấp xuất thân nghèo khó, Ah In không ngừng cố gắng để thành công. Cô vào VC Group với tư cách là copywriter, người duy nhất từng đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh, và dần tạo được chỗ đứng cho riêng mình.
Cụ thể, sau 19 năm làm việc như một cái máy: luôn đến sớm nhất công ty, làm việc chuyên nghiệp, trang phục chỉnh tề…, Ah In được biết đến với biệt danh “nữ hoàng quảng cáo” trong ngành.
Đồng thời, cô cũng vượt qua 3 CD nam để trở thành nữ Giám đốc điều hành đầu tiên của công ty. Tuy nhiên, đây cũng chính là thời điểm mà khó khăn lớn nhất của Ah In bắt đầu.
Nói về vai diễn mới, Lee Bo Young chia sẻ, Go Ah In thu hút sự chú ý của cô ngay khi mới đọc kịch bản vì trước đây cô chưa bao giờ đóng một nhân vật cứng rắn và hung dữ như vậy.
“Tôi đang diễn những điều mà tôi sẽ không bao giờ có thể làm được trong đời thực, điều đó thật tuyệt vời. Có rất nhiều đoạn đối thoại gay gắt và sảng khoái, giống như đồ uống có ga. Tôi nghĩ người xem sẽ thấy nó vừa ly kỳ vừa giảm căng thẳng, giống như tôi đã làm” – Newsen trích lời nữ diễn viên.
Khán giả mong đợi sự đột phá
Sau 2 tập phát sóng, “Agency” đạt rating trung bình trên toàn quốc lần lượt là 4,8% và 5,1%, theo thống kê của Nielsen Korea.
Thành tích này dù chưa bằng với tỉ suất người xem của phim tiền nhiệm, song vẫn là con số khả quan so với những tác phẩm lên sóng cùng khung giờ.
Nói về tác phẩm, sự chú ý của người xem đổ dồn vào bộ đôi Lee Bo Young – Son Naeun. Theo đó, vai diễn Go Ah In không làm khó bà xã Ji Sung.
Tuy nhiên, do các vai diễn trước đó của Lee Bo Young đều là những vai chính diện, tính cách “không bánh bèo”, nên đôi chỗ khán giả chưa tìm được sự mới mẻ trong nét diễn của nữ minh tinh.
Dù vậy, sau biến cố nhận chức Giám đốc điều hành, Ah In được dự đoán hoàn toàn có thể “hắc hóa”, khi trước đó cô từng thổ lộ với tiền bối: “Trên đời, có những người khi bại trận rồi càng trở nên xảo quyệt hơn. Những người như vậy sẽ làm nên lịch sử. Tôi cũng muốn một lần được làm nên lịch sử”.
Thế nên, với sự thay đổi này, khán giả hoàn toàn có thể trông đợi vào sự đột phá về diễn xuất của Lee Bo Young.
Với Son Naeun, cô đảm nhận vai Kang Han Na, nữ tài phiệt thế hệ thứ 3. Là một ngôi sao và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, thành công đồng nghĩa với việc Kang Han Na là có được sự độc lập.
Dù bề ngoài có vẻ chưa trưởng thành khi sống một cuộc sống hào nhoáng, nhưng Han Na luôn chờ đợi một cơ hội để phát triển. Cơ hội đến với cô ngay sau khi Ah In được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của VC Group.
Vai diễn của Son Naeun dù không mới, song sau thành công của vai diễn bác sĩ Oh Soo Jeong trong “Bệnh viện ma”, nữ thần tượng được mong đợi sẽ sớm bứt phá trong hình tượng mới.
Ngoài ra, sự đối đầu của Lee Bo Young – Son Naeun cùng sự xuất hiện của dàn sao Jo Sung Ha, Han Joon Woo, Jun Hye Jin… hứa hẹn mang đến cuộc chiến gay cấn trong thế giới quảng cáo.
Phim được phát sóng trên jTBC từ ngày 7/1//2023
Theo An Nhiên / Báo Lao Động
Để lại đánh giá