Cặp đôi ‘cạ cứng’ Coca-Cola và OREO bật mode bestie, ra mắt sản phẩm collab bất ngờ

Cặp đôi hoàn hảo Coca-Cola và OREO hợp tác ra mắt sản phẩm giới hạn: sự kết hợp đầy bất ngờ và thú vị của hương vị và tình bạn.

Coca-Cola bắt tay OREO trở thành bạn thân – “Besties Forever”

Coca-Cola và OREO vừa chính thức trở thành “bạn thân” với sự kết hợp đầy bất ngờ, thú vị, mang đến người hâm mộ 2 sản phẩm giới hạn: Coca-Cola OREO Zero SugarBánh quy kẹp OREO Coca-Cola. Sự hợp tác này mang đậm dấu ấn vì cả hai thương hiệu không chỉ tung ra những sản phẩm độc đáo mà còn khuấy động giới truyền thông vì tính sáng tạo đầy bất ngờ.  

Bánh quy kẹp OREO Coca-Cola là sự kết hợp của lớp bánh socola đậm hương vị Coca-Cola, đi kèm với kẹo nổ tạo cảm giác sủi bọt đầy thú vị khi thưởng thức. Bên cạnh hương vị, sản phẩm này còn nổi bật với bao bì màu đỏ – đen bắt mắt, khác biệt với thiết kế truyền thống của OREO, khiến nhìn là muốn thử ngay.

Còn với tín đồ của thức uống có ga, Coca-Cola OREO Zero Sugar mang đến trải nghiệm sủi bọt đặc trưng của Coca-Cola với chút gợi nhớ về hương vị của bánh OREO cổ điển. Đây là sự biến tấu độc đáo cho các fan cứng của hai thương hiệu.

Cả hai sản phẩm đều sở hữu thiết kế bao bì ấn tượng, kết hợp họa tiết dập nổi của bánh OREO và những chai Coca-Cola xếp chồng lên nhau, tạo cảm giác vừa quen thuộc vừa mới lạ.

Không chỉ dừng lại ở sản phẩm, Coca-Cola và OREO còn mang đến người hâm mộ trải nghiệm kỹ thuật số và thực tế qua chiến dịch “Bestie Mode”. Người dùng có thể quét mã QR trên bao bì sản phẩm giới hạn để đồng bộ hóa sở thích âm nhạc với bạn thân trên nền tảng Spotify và nhận được danh sách phát cá nhân hóa để kỷ niệm tình bạn. Đây là cách thú vị để tạo ra những khoảnh khắc gắn kết theo cách của riêng mình giữa những người bạn thân thiết.

Coca-Cola và OREO hợp tác cùng Spotify với Bestie Mode

Mở rộng hơn nữa, bộ sưu tập “Bestie Mode” sẽ được ra mắt tại Forever 21 vào giữa tháng 9 với các sản phẩm như áo quần, tất, đồ uống và túi xách, đây là cơ hội để thêm nhiều tình bạn đẹp được thể hiện qua phong cách thời trang cạ cứng.

Oana Vlad, Phó Chủ tịch Chiến lược Thương hiệu Toàn cầu tại Coca-Cola, chia sẻ: “Sự kết hợp giữa sự vui tươi của OREO và phép màu của Coca-Cola có thể là bất ngờ, nhưng lại hoàn toàn hợp lý vì cả hai thương hiệu có rất nhiều điểm tương đồng. Đây là lần hợp tác đầu tiên và chúng tôi rất hào hứng để những người bạn thân trên khắp thế giới cùng chúng tôi ăn mừng những sản phẩm mới, trải nghiệm tuyệt vời và những khoảnh khắc kết nối bất ngờ.”

Eugenia Zalis, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của OREO tại Mondelez International, cũng bổ sung: “Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách mới mẻ để làm hài lòng người tiêu dùng, và với sự hợp tác này, chúng tôi đã thực sự nâng tầm. Mối quan hệ bạn thân giữa OREO và Coca-Cola là một cách vui nhộn để kết nối cộng đồng và tôn vinh sức mạnh của sự kết nối và gắn kết.”

Coca-Cola và OREO bắt tay làm bestie

Bắt đầu từ tháng 9, Bánh quy kẹp OREO Coca-ColaCoca-Cola OREO Zero Sugar sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng tạp hóa và tiện lợi ở nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Trung Quốc, Mexico và Brazil. Đồng thời, phiên bản Coca-Cola OREO Zero Sugar Slurpee cũng sẽ được bày bán tại các cửa hàng 7-Eleven, Speedway và Stripes tham gia vào cuối tháng 9.

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!