Tráo tên thành phố tại các sân bay, Specsavers troll du khách & “thách thức” thị lực người xem

Chiến dịch của thương hiệu kính Specsavers “troll” hành khách tại các sân bay ở Úc và “thách thức” thị lực người xem một cách hài hước.

“Chuyên gia nhãn khoa” Specsavers tung ra một chiến dịch marketing táo bạo và hài hước, nhanh chóng thu hút sự chú ý của du khách tại các sân bay trên khắp nước Úc. Thương hiệu kính này đã tráo tên thành phố Melbourne và Sydney tại các sân bay này, gây hoang mang cho khách vừa đặt chân đến.

Chiến dịch quảng cáo hài hước của thương hiệu Specsavers tại các sân bay ở Úc

Theo đó, Specsavers đã cho lắp đặt các bảng thông báo “Chào mừng đến với Melbourne” tại sân bay Sydney và ngược lại: “Chào mừng đến với Sydney” tại sân bay Melbourne. Dưới những thông báo gây hiểu lầm này là slogan biểu tượng của hãng: “Should’ve gone to Specsavers” (tạm dịch: Đáng lẽ nên đến Specsavers) xuất hiện bằng dòng chữ nhỏ, “thách thức” thị lực của người xem. 

Khách du lịch đến sân bay Sydney nhìn thấy điều này…

Specsavers đặt biển hiệu “Chào mừng đến Melbourne” tại sân bay Sydney
Specsavers tráo tên thành phố Sydney thành Melbourne

Và những người rời Sân bay Melbourne sẽ thấy điều này!

Chiến dịch này đã khiến hành khách mỉm cười đồng thời nhắc nhở họ về tầm quan trọng của việc chăm sóc tốt cho thị lực của mình.

Ý tưởng này mang đến sự ngạc nhiên và hài hước cho những du khách mệt mỏi hay tạm “mất phương hướng” sau một chuyến bay dài. Người dùng Internet nhanh chóng lan truyền sáng kiến này trên mạng xã hội, với các bình luận khen ngợi tính độc đáo của chiến dịch hài hước. 

Shaun Briggs, giám đốc tiếp thị tại Specsavers cho biết: “Chiến dịch này đã được thiết kế để gây được tiếng vang với nhiều đối tượng trong thời gian nghỉ lễ bận rộn”, nó không chỉ khiến du khách mỉm cười mà còn nhắc nhở mọi người về thông điệp nghiêm túc củaSpecsavers: tầm quan trọng của sức khỏe đôi mắt.

💡 Xem các campaign quảng cáo và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!