Monopoly ra mắt phiên bản Cờ Tỷ Phú “uống rượu” dành riêng cho người trên 21 tuổi

Mới đây, Hasbro vừa tung ra phiên bản mới của trò chơi Monopoly nổi tiếng, hứa hẹn tăng thêm nhiều thú vị cho những người hâm mộ board game và cocktail.


Monopoly ra mắt phiên bản Cờ Tỷ Phú “uống rượu” dành riêng cho người trên 21 tuổi

Dành riêng cho những người trên 21 tuổi, trò chơi có tên Monopoly Board Crawl tái hiện lại trò chơi cổ điển bằng cách bổ sung thêm nhiều thử thách, và đương nhiên là nhiều niềm vui hơn. Vẫn là thử thách tích luỹ tài sản, nhưng ở phiên bản này, thay vì trả bằng tiền giấy, người chơi sẽ thanh toán các khoản nợ của mình một cách dễ dàng bằng cách “uống phạt” hay nhận thử thách vui nhộn. Phiên bản này sẽ làm cho trò chơi của bạn trở nên khó đoán hơn và trên hết là tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ.

Những tấm thẻ bài cũng đã được thiết kế lại với những chủ đề như “Rooftop Bar”, “Karaoke” hay “Mechanical Bull” khiến bạn đắm chìm trong thế giới lễ hội và không khí vui nhộn của những buổi tiệc tối. Ngoài ra, các thẻ Cơ hội trong phiên bản này đưa ra những cam kết vừa vô lý vừa hài hước.

Và đối với những người sợ trò chơi Cờ Tỷ Phú kéo dài bất tận, đừng hoảng sợ! Phiên bản này được thiết kế để chơi nhanh chóng: chỉ một lượt chơi là đủ để xác định ai là người chiến thắng. 

Phiên bản lễ hội của trò chơi đình đám này hiện được bán trên Amazon với giá khoảng 18 euro (khoảng 500.000 đồng).

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!