Một chiến dịch quảng cáo mới của Burger King Brazil nhằm tôn vinh những chiếc đầu hói.
Hói đầu là vấn đề ảnh hưởng đến một nửa nam giới ở độ tuổi 50 (theo WHO) và nếu bạn thuộc nhóm được chọn này, chiến dịch mới của Burger King có thể khiến bạn quan tâm.
Chiến dịch độc đáo này được thực hiện bởi Burger King Brazil, theo đó, trong thời gian từ 27 đến 31/3, hãng sẽ tặng burger miễn phí cho các thượng đế đầu hói khi mua hàng qua Drive-Thru (dịch vụ mang đi cho phép khách hàng mua sản phẩm mà không cần rời khỏi xe của họ).
Quảng cáo được đăng tải trên mạng xã hội của Burger King vào cuối tháng 3 vừa qua và đã đạt hơn 14 triệu lượt xem, hơn 190.000 yêu thích trên Instagram. Trên tài khoản Youtube của mình, video của chiến dịch này cũng đạt hơn 162 nghìn lượt xem.
Người dùng mạng xã hội đã thực hiện nhiều video reaction hay review về chiến dịch này, thậm chí một số người còn tự nguyện cạo một phần tóc của mình để “được hói” và tham gia chương trình.
Để lại đánh giá