Coca-Cola ra mắt thức uống mới có “vị pixel” nhắm tới game thủ trong metaverse

Pixel (điểm ảnh) mà cũng có “hương vị” ư? Theo Coca-Cola thì có đấy! Công ty nước giải khát lớn nhất thế giới vừa thông báo đã tìm ra câu trả lời bằng việc tung ra Zero Sugar Byte, một sản phẩm nước ngọt không đường mới mà họ tuyên bố có chứa “hương vị của pixel”.

Zero Sugar Byte của là hương vị đầu tiên của Coca-Cola “được sinh ra trong metaverse” và được thương hiệu này cho rằng sẽ giúp các game thủ thưởng thức được “sự vui tươi của các pixel” chứa trong nó.

Chỉ cần nhấp một ngụm của món nước pha chế có hương vị tươi mát này sẽ làm bạn gợi nhớ đến cảm giác “mở máy chơi game lên”. Oana Vlad, Giám đốc Cấp cao về Chiến lược Toàn cầu của Coca-Cola cho biết: “Cũng giống như việc các điểm ảnh chính là cầu nối kỹ thuật số, Coca-Cola Zero Sugar Byte mang mọi người lại với nhau để chia sẻ những khoảnh khắc kỳ diệu của Real Magic”.

Ngoài thức uống có vị điểm ảnh, người hâm mộ các trò chơi pixel có thể truy cập trực tuyến vào một hành trình thực tế ảo tăng cường (AR), cho phép bạn hướng dẫn BYTE — một pixel 8-bit “đi lạc” — quay trở lại hướng đi đúng để hợp nhất vào logo của Coca-Cola.

Zero Sugar Byte vừa được ra mắt với số lượng hạn chế ở một số quốc gia Châu Mỹ Latinh bắt đầu từ ngày 4 tháng 4, theo sau đó là chiến dịch trực tuyến ở Mỹ từ ngày 2 tháng 5.

Theo: Coca-Cola