Cuộc thi Sáng Tạo “Cảm quan Việt Nam”

RGB_VietnamCreativeFestival2016Vn

– Đây là cuộc thi nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới Vietnam Creative Festival 2016 (Festival Sáng tạo Việt Nam 2016)

– Giải thưởng của chương trình ngoài tiền mặt, còn là cơ hội tham gia Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (Đại hội Sale & Marketing Việt Nam) tổ chức tại Đại Lải resort với sự tham dự của 3,000 giám đốc, chuyên gia, chuyên viên, nhân sự đang làm trong ngành Sales và Marketing
– Chỉ các tác phẩm đạt tiêu chí của cuộc thi (mục D) mới được chọn đăng trên fanpage Vietnam Creative Festival
A. CHỦ ĐỀ CHÍNH
“Cảm quan Việt Nam” : khơi dậy các góc nhìn sáng tạo về đất nước Việt Nam qua mọi giác quan:
+ Từ thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ trải dài từ Bắc vô Nam,
+ Những nét ẩm thực riêng đặc trưng của văn hóa Việt,
+ Đến những sản phẩm tiêu biểu đại diện cho diện mạo quốc gia,
+ Hay đơn giản là những hình ảnh mộc mạc giản dị của của dân tộc Việt…
Tất cả những hình ảnh vốn bám rễ trong từng hơi thở và dòng máu người dân đất Việt, nay được thể hiện một cách sáng tạo vào sản phẩm và dịch vụ của các bạn
B. HÌNH THỨC THAM DỰ
Đăng ký theo nhóm hoặc cá nhân. Chọn 1 trong 4 hạng mục tương ứng:
– Media (hình ảnh, clip, animation…)
– Phần mềm (apps, games…)
– Sản phẩm, dịch vụ
– Ý tưởng
SẢN PHẨM DỰ THI:
– File mềm, hình ảnh, video
– Kèm theo một bài giới thiệu không quá 300 chữ, nêu bật một hoặc nhiều giác quan mà tác phẩm dự thi muốn thể hiện.

NỘP SẢN PHẨM THI NGAY TẠI: http://bit.ly/2ajWSIG

VÍ DỤ:
“Saigon - Những góc phố bị lãng quên”, anh Vũ Đức Chiến, sáng lập cộng đồng Urban Sketchers Vietnam
“Saigon – Những góc phố bị lãng quên”, anh Vũ Đức Chiến, sáng lập cộng đồng Urban Sketchers Vietnam

C. THỜI GIAN
– Nhận tác phẩm dự thi: từ 01/08/2016 đến hết 15/09/2016.
– Chấm giải: 21/09/2016 – TRIỂN LÃM các tác phẩm đoạt giải và trao thưởng trong khuôn khổ khổ Festival Sáng Tạo Việt Nam 7&8/10/2016 tại TP.HCM .
D. TIÊU CHÍ CHẤM THI
– Sáng tạo
– Nêu bật được vẻ đẹp Việt Nam
– Có sức lan tỏa rộng (có lượng share lớn trên Facebook từ Fanpage cuộc thi)
E. GIẢI THƯỞNG

+++ 1 GIẢI ĐẶC BIỆT

– 10 triệu đồng tiền mặt
– 2 suất tham gia khóa học Digital Marketing của Vietnam Marcom (trị giá 18 triệu đồng)
– 1 khóa học Personal Branding của InterCharm + 2h tư vấn (trị giá 10 triệu đồng)
– 1 khóa học Animation của Red Cat Academy (trị giá 10 triệu đồng)
– 1 khóa học làm xà phòng sáng tạo của tổ hợp Ariska (trị giá 3,5 triệu đồng)
– 1 gian hàng trưng bày tại Vietnam Creative Festival 2016 (trị giá 20 triệu đồng)
– 1 vé tham dự Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 tại Đại Lải Resort, với sự tham dự của 3,000 người, từ giám đốc điều hành, giám đốc sales & marketing, các chuyên gia, đến các chuyên viên quản trị bậc trung, nhân viên thực hành và sinh viên chuyên ngành toàn quốc. Chương trình gồm hội trại, workshop, diễn thuyết bởi chuyên gia quốc tế, thi xây dựng chiến lược, vui chơi giải trí, đêm lửa trại, khiêu vũ và kết nối.

https://www.facebook.com/vsmcamp
(Giải đặc biệt trị giá tương đương 73 triệu đồng)

+++ 4 GIẢI NHẤT (CHO MỖI HẠNG MỤC)

– 3 triệu đồng tiền mặt
– 1 khóa học Personal Branding của InterCharm (trị giá 5 triệu đồng)
– 1 gian hàng trưng bày tại Vietnam Creative Festival 2016 (trị giá 15 triệu đồng)
– 1 vé tham dự Vietnam Sales & Marketing Camp 2016
(Giải Nhất trị giá tương đương 25 triệu đồng)

+++ 5 GIẢI KHUYẾN KHÍCH

– 1 triệu đồng tiền mặt
– 1 gian hàng trưng bày tại Vietnam Creative Festival 2016 (trị giá 15 triệu đồng)
(Giải khuyến khích trị giá tương đương 16 triệu đồng)
NỘP SẢN PHẨM THI NGAY