Liên tục “Húc Tới Đi” với những hoạt động truyền thông cực nhiệt, Red Bull đã tạo nên một “cơn địa chấn” trong chiến dịch “làm mới” thương hiệu của mình.
Không những mạnh tay chi khủng cho drone show branding hoành tráng kết hợp xu hướng CGI ghi dấu khắp ba miền mà còn có các hoạt động social cực nhiệt cùng một loạt chiến dịch truyền thông sôi nổi trên mọi mặt trận,.. Red Bull đã tạo nên một “cơn địa chấn” lan toả tinh thần “Húc Tới Đi”, làm mới mẻ thương hiệu của mình một cách đầy năng lượng.
Lấy tagline “Húc Tới Đi” làm trung tâm, Red Bull không chỉ tạo ra sự thích thú bởi từ “Húc” đã gắn liền với tên thương hiệu, in đậm trong tâm trí người tiêu dùng Việt suốt bao thế hệ; mà còn lan toả sự phấn khích với tinh thần luôn tiến về phía trước. Có thể nói đây là nước đi cực kỳ thông minh của Red Bull bởi câu tagline “Húc Tới Đi” ngắn gọn, mạnh mẽ lại gần gũi, trẻ trung; có tiềm năng trở thành câu cửa miệng, nhắm tới được nhiều đối tượng mục tiêu, từ nhóm millennials, giới lao động, dân văn phòng, cho đến thế hệ trẻ năng động, dám nghĩ dám làm.
Rục rịch ra mắt từ đầu năm 2024 với loạt hoạt động truyền thông như clip ngắn, thử thách online, các digital ads được phủ sóng, tài trợ cho các hoạt động thể thao,… Red Bull không chỉ đưa tagline “Húc Tới Đi” lan toả rộng khắp mà còn cổ vũ và truyền động lực cho nhóm khách hàng của mình.
Thật sự bùng nổ với sự kiện lớn trải khắp 3 miền, Red Bull đã tạo nên cú hích cho chiến dịch khi trình làng đại tiệc drone show hoành tráng vào đúng dịp Lễ 30/04 tại Bến Bạch Đằng – TP. Hồ Chí Minh.
Đây chính là sự kết hợp khéo léo tinh thần yêu nước và tinh thần “Húc Tới Đi” của thương hiệu. Mạnh tay chi khủng mời dàn line-up sao Việt cực hot, sự kiện của Red Bull đã thu hút hàng ngàn người tham gia.
Thừa thắng “Húc tới”, Red Bull tiếp tục khuấy động cộng đồng mạng với drone show CGI mãn nhãn thắp sáng bầu trời Đà Nẵng và Hà Nội với khẩu hiệu “Cứ Tiến Bước, Húc Tới Đi” mang đậm tinh thần của thương hiệu.
Chiến dịch bùng nổ đã tạo nên cú hích trên các nền tảng social với gần 100 bài viết trên các nhóm cộng đồng, trang của Red Bull và các KOLs thu về lượt tương tác khủng. Gần 6.000 người đã sử dụng template CapCut cùng Red Bull thực thiện thử thách “Húc tới đi” để tiếp nối nguồn năng lượng đầy mạnh mẽ, đầy khát khao chinh phục này.
Không chỉ dừng lại ở đây, Red Bull hé lộ nhiều hoạt động cực nhiệt khác sẽ tiếp tục được tung ra để lan toả tinh thần “Húc Tới Đi”, thông qua đó đánh thức những ngọn lửa đam mê, cổ vũ tinh thần theo đuổi ước mơ, hoài bão và luôn tiến về phía trước. Cùng đón chờ những điều hấp dẫn sắp tới và “Húc Tới Đi” cùng Red Bull nhé!
Để lại đánh giá