RGB
Creative Vibes – Art, Design, Advertising & Creativity
News
SEE+ Design Fair 2025: khám phá dấu ấn & cách con người định hình nên thiết kế
Meta ra mắt công cụ bảo vệ Reels cho nhà sáng tạo trên Facebook và Instagram, giúp chặn nội dung re-up không xin phép
Lofree Lipstick – chiếc bàn phím cơ lấy cảm hứng từ son môi với thiết kế như hộp trang điểm
“131km” – Album NFT tiên phong đưa âm nhạc Việt bước vào kỷ nguyên on-chain
Phương Vũ – Antiantiart – Thủng Long Family hội tụ, truyền cảm hứng cho ngành học mới tại FPT Arena Multimedia
Trước đó
Tiếp
Art & Design
Thiết kế truyền thông hướng tới phát triển bền vững: Cơ hội cho giới trẻ Việt tạo dấu ấn tại Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU-Việt Nam (EVSDA)
Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko
Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
Trước đó
Tiếp
Advertising
Aristino x Parfums Parour Paris – Khi thương hiệu kể chuyện phong cách quý ông Việt bằng hương thơm
Quảng cáo Pönnie Meat Snack x Sơn Tùng M-TP – Năng Lượng Xuyên Vũ Trụ
Nike bất ngờ mở quán súp thảo mộc ven đường để runner và Gen Z ghé nạp năng lượng sau giờ tập
Tự hào thương hiệu Việt: Techcombank khẳng định vị thế trong Top 500 Asean
Từ startup MCN đến All-in-One Agency: Sau 3 năm và 80% Gen Z, Social Elite đổi lại những gì?
Trước đó
Tiếp
Bon Trend
Explore
5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
Trước đó
Tiếp
Talk
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
Trước đó
Tiếp
Showcase
Viettel GIC x Con Cò Đây: Màn tung hứng dí dỏm đậm chất Gen Z dưới lăng kính điện ảnh của FMN Media
Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
Trước đó
Tiếp
Series
Arc Vibes
Art Holic
Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
Vũ trụ Animation, VFX & Game
1
.
Aristino x Parfums Parour Paris – Khi thương hiệu kể chuyện phong cách quý ông Việt bằng hương thơm
2
.
SEE+ Design Fair 2025: khám phá dấu ấn & cách con người định hình nên thiết kế
3
.
Quảng cáo Pönnie Meat Snack x Sơn Tùng M-TP – Năng Lượng Xuyên Vũ Trụ
4
.
Nike bất ngờ mở quán súp thảo mộc ven đường để runner và Gen Z ghé nạp năng lượng sau giờ tập
5
.
Meta ra mắt công cụ bảo vệ Reels cho nhà sáng tạo trên Facebook và Instagram, giúp chặn nội dung re-up không xin phép
TVC Hảo Hảo 25 năm đồng hành – Hảo mọi lúc, Hảo mọi sự
Tự hào thương hiệu Việt: Techcombank khẳng định vị thế trong Top 500 Asean
Từ startup MCN đến All-in-One Agency: Sau 3 năm và 80% Gen Z, Social Elite đổi lại những gì?
Viettel GIC x Con Cò Đây: Màn tung hứng dí dỏm đậm chất Gen Z dưới lăng kính điện ảnh của FMN Media
Publicis Groupe mua lại HEPMIL Media Group, công ty hàng đầu Đông Nam Á về Influencer, Nội dung và Mạng xã hội
Columbia khâu “di chúc cuối cùng” vào áo khoác để chứng minh độ bền của sản phẩm
Huawei biến công nghệ thành hành trình cảm xúc trong MV mới, khẳng định ai cũng có “thời khắc của riêng mình”
SUBOI & BÙI TRƯỜNG LINH: Khi GAP hoodie trở thành biểu tượng sáng tạo của thế hệ mới
P/S Thảo Dược – Chất Bling 10/10: cú chạm văn hoá tinh tế bằng cảm hứng trang phục Việt Nam
Những bông hoa hướng dương của Van Gogh: Chuyện chưa ai biết
The Son of Man: Đóng góp lừng danh của Magritte cho trường phái Siêu Thực
Sức mạnh của trí tưởng tượng cùng Lady of Shalott của danh hoạ John William Waterhouse
Phân tích hình ảnh về đại diện của phụ nữ trong bức tranh Ophelia của Sir J.E Millais
Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
Đăng ký Newsletter
Đăng ký
Xác nhận bạn đồng ý nhận tin từ RGB
Xin vui lòng xác nhận đồng ý nhận tin từ RGB
Bạn ơi nhập email vào nhé!
Email này đã được sử dụng đăng ký trước đó
Địa chỉ của bạn đã được thêm vào!
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB
Lofree Lipstick – chiếc bàn phím cơ lấy cảm hứng từ son môi với thiết kế như hộp trang điểm
Bon Trend: Agency Playlist – nhạc trend chạy deadline cho cuộc sống dân ngành
[Bon Trend] Joke Of The Day phiên bản Showbiz
Bon Trend: Chúc Tết theo phong cách Brand
Bon Trend: Top game show, chương trình thực tế HOT phiên bản cuộc sống creative & con dân agency
Coteccons Xây Tết 2024 – Phim tài liệu “Người Thợ Xây – Bạn thấy gì?”
Quảng cáo Thái Lan hài hước của brand bất động sản Sammakorn bị nhầm tên thương hiệu với chi cục thuế
Quảng cáo Lifebuoy Tết 2024 – Tết Ổn Rồi (Đông Nhi x Hiền Thục x Jun Phạm x Bùi Công Nam)
MV Tết 2025 OCB: Về nhà là có Tết 2 (Bùi Công Nam)
Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
Thiết kế truyền thông hướng tới phát triển bền vững: Cơ hội cho giới trẻ Việt tạo dấu ấn tại Giải thưởng Thiết kế Bền vững EU-Việt Nam (EVSDA)
VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko
Cracked Pepper: tông màu đen mềm nhẹ đầy cá tính sẽ là màu sắc nội thất chủ đạo của năm 2024
Ngôi nhà “quê” đẹp như tranh vẽ ở Nha Trang – hoài niệm về ngôi nhà Chăm truyền thống với không gian sống hiện đại
Shell House với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ con sò ở Ukraine
Từ nghệ thuật đến thương mại: ALIEN MEDIA sẵn sàng đồng hành cùng thương hiệu
Tech-shion Show “See Now Scan Now”: khi sàn diễn thời trang trở thành sân khấu trình diễn tính năng của Zalopay
Deli biến sản phẩm thành trải nghiệm cá nhân với chiến dịch chạm insight, đúng người, đúng thời điểm
“131km” – Album NFT tiên phong đưa âm nhạc Việt bước vào kỷ nguyên on-chain
Tiến Tới Ước Mơ 2 – Techcombank x SOOBIN: Khi MV quảng cáo không chỉ để xem – mà để lan tỏa
Ivy+Partners trình làng diện mạo thương hiệu mới do xolve thiết kế, đánh dấu bước chuyển mình trên hành trình vươn ra quốc tế
Phương Vũ – Antiantiart – Thủng Long Family hội tụ, truyền cảm hứng cho ngành học mới tại FPT Arena Multimedia
Vietnam VFX Challenge 2025: Cuộc thi sáng tạo Kỹ xảo điện ảnh dành cho giới trẻ Việt Nam quay trở lại!
Chạm tay ngành hot, “bắt sóng” Visual & Digital Design cùng Antiantiart và Thủng Long Family
Lướt tiếp
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB