Mastercard biến ngày hết hạn thẻ tín dụng thành thông điệp bảo vệ động vật hoang dã

Một chiến dịch ấn tượng của Mastercard và Conservation International, với ý tưởng biến ngày hết hạn của thẻ thành một công cụ để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ động vật hoang dã.

Nhiều loài động vật cực kỳ nguy cấp có thể tuyệt chủng vào thời điểm các thẻ này hết hạn. Mastercard, hợp tác với Tổ chức Bảo tồn Quốc tế Conservation International, đang biến ngày hết hạn thẻ thành một công cụ để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ động vật hoang dã. Chiến dịch thực hiện bởi agency quảng cáo McCann, Hoa Kỳ.

Chương trình Mastercard Wildlife Impact Gift Card cho phép người tiêu dùng quyên góp để giúp bảo vệ môi trường sống của động vật hoang dã, bao gồm cả những nơi cư trú của nhiều loài cực kỳ nguy cấp.

Trên khắp thế giới, mất môi trường sống là mối đe dọa lớn nhất đối với động vật hoang dã, với 1 triệu loài động và thực vật hiện đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng. Khi ngày càng có nhiều người thể hiện ý định cá nhân để giúp bảo vệ môi trường và động vật hoang dã, chương trình Thẻ tác động đến động vật hoang dã mang đến cho người tiêu dùng cơ hội đóng góp vào nỗ lực của Tổ chức Bảo tồn Quốc tế nhằm bảo tồn môi trường sống của nhiều loài cực kỳ nguy cấp trên toàn cầu, bao gồm Tê tê Sunda, Voi rừng châu Phi, Khỉ len đuôi vàng Peru và vượn cáo lông xù đen trắng.