Pinkfong Baby Shark là kênh YouTube thứ tư của Hàn Quốc vượt mốc 50 triệu người đăng ký sau BlackPink, BangtanTV và Hybe Labels với MV “Baby Shark” đạt 9 tỷ lượt xem.
Theo số liệu chính thức từ Youtube thì tính đến 12h ngày 6/8/2021, MV quốc dân “Baby Shark” đã có tổng cộng hơn 9 tỷ lượt view (9.093.618.318). Cùng với thành tích khủng được tính theo tốc độ gia tăng dân số này thì kênh Youtube đăng tải bài hát là kênh “Pinkfong Baby Shark – Kid’s Song & Stories” cũng đã vượt mốc 50 triệu người đăng ký, đạt nút Ruby của nền tảng này.
MV “Baby Shark” được phát hành trên Youtube vào ngày 18/6/2016. Ca khúc vui nhộn này đã phủ sóng khắp thế giới và nhận được sự yêu thích của đông đảo các bạn nhỏ.
Sản phẩm âm nhạc này được sản xuất bởi SmartStudy, một công ty về giáo dục và giải trí của Hàn Quốc. Việc đạt được hơn 9 tỷ view là con số không nằm ngoài dự đoán và vẫn sẽ tiếp tục tăng lên, chạm đến các kỉ lục về lượng view trong thời gian tới.
Với lượt view tăng đều đặn được dân mạng đùa nhau rằng “còn đẻ là còn tăng”, MV “Baby Shark” tiếp tục duy trì vị trí là MV có lượt xem cao nhất thế giới, bỏ xa đối thủ phía sau là “Despasito” (7,4 tỷ view). Ngoài ra, kênh Pinkfong chính là kênh Youtube thứ 4 của Hàn Quốc vượt mốc 50 triệu người đăng ký sau BlackPink (63,7 triệu đăng ký), BangTanTV (55 triệu) và Hybe Labels(60,1 triệu).
Giai điệu bắt tai, gây nghiện đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên toàn thế giới. Thậm chí vào năm 2017, phong trào #BabySharkChallenge – nhảy theo nhạc của ca khúc này cũng thu hút được đông đảo fan trên toàn thế giới tham gia.
Theo Gamehub & Afamily
Để lại đánh giá