Cơ hội lớn: Gia hạn nộp tác phẩm Thiết kế áo thun đến hết 6/10

Thể theo nguyện vọng của nhiều designers – những người vẫn đang “thai nghén”  những ý tưởng độc đáo về nhân vật cổ tích cho cuộc thi và cần thêm nữa thời gian để ý tưởng “thành hình”. Ban tổ chức quyết định sẽ gia hạn thêm deadline nộp tác phẩm đến hết ngày 06/10/2013.

Vào những ngày cuối cùng nộp tác phẩm dự thi, chương trình Thiết kế áo thun Nhân vật hoạt hình – Cổ tích Việt Nam 2013 trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với hàng loạt tác phẩm liên tục gửi về. Nhận được những tín hiệu tích cực từ những designer mong muốn tham gia cuộc thi này, rất nhiều bạn cố gắng hết tốc lực để hoàn thiện tác phẩm của mình nhưng vẫn không kịp deadline. Ban tổ chức quyết định dành thêm 7 ngày nữa để các bạn hoàn thiện tác phẩm của mình.

Ngay từ khi bắt đầu phát động, cuộc thi thiết kế áo thun này đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng designer. Rất nhiều sản phẩm độc đáo thú vị với các ý tưởng mới lạ đã được gửi về cho BTC, hiện tại đã có hơn 200 tác phẩm tham gia.

Các tác phẩm hợp lệ đang được cập nhật liên tục tại ĐÂY

Chủ đề cuộc thi hấp dẫn, gần gũi nhưng cũng đòi hỏi sự sáng tạo và đầu tư bao gồm cả việc am hiểu lịch sử và các yếu tố văn hóa, các designer đã bày tỏ mong muốn ban tổ chức gia hạn thêm thời gian để có thể tạo ra những sản phẩm dự thi xuất sắc nhất. Hiểu rõ được những khó khăn và mong muốn của các bạn, BTC quyết định sẽ gia hạn thời gian thêm 1 tuần. Theo đó, cuộc thi sẽ tiếp tục nhận bài dự thi từ nay cho đến hết ngày 06/10/2013 để các thí sinh có cơ hội hoàn thiện sản phẩm của mình.

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích các thí sinh, BTC sẽ mở rộng cơ cấu giải thướng để tăng thêm độ hấp dẫn.

Đơn vị đồng hành FPT Arena sẽ dành tặng thêm:

Giải nhất: Học bổng thiết kế trị giá 15.000.000đ + 3.000.000đ Tiền mặt

Giải nhì: 2.000.000đ Tiền mặt

Giả ba: 1.000.000đ Tiền mặt

Xem lại thể lệ và cơ cấu giải thưởng mới: nhanvatcotich.rgb.vn

Hãy nhanh tay nắm lại cơ hội này và gửi bài thi về BTC để nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn và thêm một bước tiến cho niềm đam mê thiết kế của bạn!