Nhân Tháng rượu Rum Quốc gia (National Rum Month) diễn ra vào tháng 8 hàng năm, Pepsi lại tiếp tục khơi mào cuộc chiến với Coca-Cola qua phần tiếp theo của chiến dịch ‘Better with Pepsi’ mới.
Nền tảng của chiến dịch lần này là cuộc khảo sát người tiêu dùng gần đây của Pepsi, cho thấy 56% người tham gia thích hương vị của rượu rum khi được pha với Pepsi hơn là Coke.
“Sở dĩ món cocktail rượu rum thường bị gọi là ‘rum and Coke’ thực tế là do quen miệng hơn là sở thích, vì dữ liệu của chúng tôi cho thấy mọi người thực sự thích hương vị của rum và Pepsi hơn,” Todd Kaplan, giám đốc tiếp thị của Pepsi khẳng định.
Được thực hiện bởi công ty quảng cáo Alma, chiến dịch này mời nghệ sĩ origami Raya Sader tạo ra những tác phẩm được gấp khéo léo để lộ chiếc logo của Pepsi trên khăn ăn và vỏ chai của nhiều thương hiệu rượu rum khác nhau như Captain Morgan và Bacardi. Các bức ảnh chụp đều hoàn toàn là thật mà không cần sử dụng đến sự hỗ trợ của photoshop hay AI.
Chiến dịch được triển khai trên các ấn phẩm in ấn và biển hiệu ngoài trời trên khắp các thành phố lớn của nước Mỹ, cũng như trên các phương tiện truyền thông xã hội và nền tảng kỹ thuật số.
Theo: The Drum
Hình ảnh: PepsiCo
Để lại đánh giá