Taco Bell chèn từ lóng thô tục vào chiến dịch quảng bá mới nhất ‘See You Next Tuesday’

Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Taco Bell nổi tiếng chuyên bán các món ăn đặc trưng của Mexico vừa ra mắt chiến dịch quảng bá cho chương trình giảm giá vào mỗi thứ Ba của mình có tên ‘See You Next Tuesday’ (Hẹn gặp vào thứ Ba). 

Thoạt nghe thì cũng bình thường, thế nhưng nếu nhìn kỹ vào những tấm billboard được Taco Bell UK cho dựng lên trên khắp nước Anh, bạn sẽ thấy phần định nghĩa “hết hồn” của cụm từ lóng này bên dưới.

“Một cách kín đáo để truyền tải một câu chửi tục tĩu xúc phạm”, hay nói cách khác đó chính là viết tắt của  chữ C(See) U(You) N(ext) T(Tuesday). Nếu vẫn chưa hiểu từ này bậy bạ ra sao thì mời bạn hãy dùng Google Translate.

Được thực hiện bởi công ty quảng cáo The Or, chiến dịch được tung ra trên khắp các thành phố lớn ở Vương quốc Anh với mục tiêu muốn chuyển đổi thuật ngữ gây tranh cãi này theo hướng tích cực hơn: “Một lời mời lịch thiệp đến Taco Bell để tận hưởng đồ ăn và thức uống ngon lành với giá chỉ 2 bảng Anh.”

Lucy Dee, trưởng bộ phận tiếp thị của Taco Bell UK, cho biết: “Cuộc sống vốn dĩ đã quá căng thẳng rồi nên tất cả chúng ta đều xứng đáng có điều gì đó để mong đợi. Thông qua lăng kính hài hước của người Anh, chúng tôi tạo ra một chiến dịch hài hước và thu hút lấy chương trình Taco Tuesday làm điểm nhấn.”

Theo: The Drum
Ảnh: The Or, Taco Bell UK