Pepsi vừa thực hiện một chiến dịch táo bạo mang tên Undercover Cups, len lỏi vào những “lãnh địa” của đối thủ Coca-Cola để chứng minh rằng Pepsi mới là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những chiếc burger ngon lành.
Và không nơi nào phù hợp hơn để thực hiện điều này ngoài các chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng như McDonald’s, Burger King và Wendy’s – những “địa bàn” vốn được Coca-Cola thống trị.
Trong chiến dịch, các đại diện của Pepsi đã ghé thăm các cửa hàng burger này và thay thế Coca-Cola bằng Pepsi qua một cách hết sức… tinh tế. Những chiếc cốc Pepsi được ngụy trang thành các thương hiệu thức ăn nhanh và được gửi tới chính các cửa hàng này.
Biểu tượng kinh điển của McDonald’s được biến tấu thành hai chữ P với dòng chữ “Im Lovin’ Pepsi”, trong khi logo của Burger King tự tin khẳng định “This is Pepsi” với kiểu chữ retro. Thậm chí, mascot Wendy cũng được “làm mới” với mái tóc xanh, nháy mắt vui nhộn khi thưởng thức một ly Pepsi.
Chiến dịch này được tung ra đúng Ngày Quốc tế Thức ăn Nhanh (16/11), với các nhân vật đại diện Pepsi thực hiện “nhiệm vụ bí mật”, bằng cách lắp đặt máy pha soda trong ô tô, bất ngờ mời khách hàng dùng Pepsi thay vì Coca-Cola quen thuộc. Mục tiêu là chứng minh rằng sự cân bằng giữa vị ngọt dịu và hương vị đặc trưng của Pepsi chính là sự kết hợp hoàn hảo cho các món burger.
💡 Cập nhật tin thương hiệu, quảng cáo, marketing và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes
Để lại đánh giá