MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG

Trên đường đua quảng cáo Tết 2025, LG Việt Nam tiếp tục hành trình tôn vinh giá trị gia đình qua chiến dịch Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 với MV Điều Giản Đơn Quý Giá hợp tác cùng nhạc sĩ, ca sĩ Bùi Công Nam.

Chiến dịch này không chỉ khẳng định vị thế của LG trong lĩnh vực công nghệ gia dụng mà còn gắn kết thương hiệu với văn hóa Tết truyền thống của người Việt.

Bên cạnh việc phát hành MV, LG còn phối hợp với Quỹ Tầm Vóc Việt và báo Nông Thôn Ngày Nay để mang “Tết Nhất” đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn sau thiên tai, thể hiện trách nhiệm xã hội và tinh thần tương thân tương ái.

Tết Quý Giá Nhất không ở đâu xa, mà chính là những phút giây sum vầy, bình yên bên gia đình. Gác lại những bộn bề thường nhật, Tết mang đến những khoảnh khắc vô giá: từ bàn tay cùng nhau gói bánh, tiếng cười chan chứa yêu thương, đến phút giây cả nhà quây quần bên chiếc TV đón năm mới an lành.

Hành trình cảm xúc của "Tết Nhà là Tết Nhất" đã trở lại với một diện mạo cùng thông điệp mới - "Điều giản đơn quý giá".

Sau một năm lắm gian nan với nhiều kỳ vọng dang dở, cùng LG OLED lan tỏa yêu thương, gợi nhắc về một cái Tết Nhà giản đơn mà trọn vẹn Nhất – nơi tình thân làm nên ý nghĩa đích thực mùa đoàn viên.

Mùa thứ 2 của "Tết Nhà là Tết Nhất", LG OLED hân hạnh được đồng hành cùng anh tài Bùi Công Nam viết lên những ca từ thắp sáng Tết Nhà; cùng Quỹ Tầm Vóc Việt và báo Nông Thôn Ngày Nay mang “Tết Nhất” tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn sau thiên tai, xếp lại âu lo, cùng tình thân làm nên mùa đoàn viên quý giá. "Nhà là mơ ước chẳng cần tìm Nhà là nơi sưởi ấm con tim Có một điều vô giá đâu xa, đó chính ở “nơi Tết Nhất là Tết Nhà”"

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!