Xài điện thoại càng ít, giảm giá càng nhiều: Brand thời trang này khuyến khích khách hàng giảm thời gian “sống trong màn hình“.

Thương hiệu thời trang Đan Mạch Samsøe Samsøe đã triển khai một chiến dịch độc đáo mang tên “Pay with Screen Time” (Tạm dịch: Trả bằng thời gian sử dụng màn hình) trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris Thu-Đông 2025. Mục tiêu của chiến dịch là khuyến khích khách hàng giảm thời gian sử dụng điện thoại thông minh để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc hiện tại và được tặng thưởng bằng các ưu đãi mua sắm.

Để tham gia chương trình, khách hàng có thể trình báo cáo sử dụng màn hình (có sẵn trong cài đặt điện thoại) tại cửa hàng Samsøe Samsøe để nhận được giảm giá tương ứng với mức giảm hoạt động kỹ thuật số của họ. Mức giảm giá có thể lên đến 30%, tạo động lực cụ thể cho những ai tham gia vào việc giảm thiểu thời gian sử dụng thiết bị số.


Chiến dịch được triển khai thông qua quảng cáo ngoài trời (OOH), với các khẩu hiệu như “Spend Your Screen Time Wisely” (Sử dụng thời gian màn hình một cách khôn ngoan) hoặc “I Will Spend Less Time on My Phone During PFW” (Tôi sẽ dành ít thời gian hơn trên điện thoại trong Tuần lễ Thời trang Paris). Thông điệp kỹ thuật số nhắm mục tiêu, nhắc nhở người tham gia hạn chế sử dụng màn hình và tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc hiện tại. Trải nghiệm tương tác tại cửa hàng, nơi khách hàng có thể đo lường tiến trình và nhận thấy tác động của việc giảm sử dụng màn hình.


Thông qua chiến dịch, Samsøe Samsøe đặt ra câu hỏi: Liệu việc ngắt kết nối có phải là một dạng xa xỉ mới? Trong thời đại mà thời trang tràn ngập trên các trang mạng xã hội, xu hướng được tiêu thụ chỉ bằng vài cú nhấp chuột và nhanh chóng bị lãng quên, thương hiệu đề xuất một cách tiếp cận cân bằng và có ý thức hơn đối với kỹ thuật số.

Chiến dịch “Pay with Screen Time” được áp dụng trong suốt Tuần lễ Thời trang Paris tại các cửa hàng Samsøe Samsøe trên đường des Archives và de Charonne ở Paris. Với sáng kiến này, Samsøe Samsøe khuyến khích khách hàng suy ngẫm mối quan hệ của họ với công nghệ, tận hưởng những khoảnh khắc thực tế và được thưởng bằng các ưu đãi mua sắm. Đây là một cách tiếp cận sáng tạo nhằm thúc đẩy lối sống lành mạnh hơn trong thời đại số hóa.
💡 Cập nhật tin thương hiệu, quảng cáo, marketing và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo RGB – Creative Vibes
Để lại đánh giá