Khám phá Tiếp thị thương mại dưới góc nhìn của Designer

Tháng 10 này, tạp chí Marketing & Design GAM7 quay trở lại với GAM7 Book No.7 mang chủ đề Trade Marketing, sẽ mang đến môt góc nhìn tổng quan về tiếp thị thương mại, lần đầu tiên được phân tích và mổ xẻ dưới dưới hai phương diện Marketing và Design, qua 19 bài viết chuyên môn đến từ 16 chuyên gia đầu ngành.

Nếu hình dung về Trade Marketing như một tảng băng, thì những thứ mà khách hàng thấy khi bước chân vào cửa hàng mới chỉ là phần nổi. Và để tất cả những “phần nổi” đó tác động tới hành vi mua của khách; nhà sản xuất, nhà phân phối, Marketer và Designer phải phối hợp cùng nhau thực hiện một hệ thống các hoạt động chiến lược ở “phần chìm”. Bởi chỉ khi “phần nổi” được nâng đỡ và gắn kết chặt chẽ với “phần chìm”, Trade Marketing mới có khả năng đem lại hiệu quả.

GAM7 Book No.7 với chủ đề Trade Marketing sẽ phân tích chuyên sâu và cùng bạn khám phá hai phần “chìm nổi” của tảng băng “Tiếp thị thương mại” đồ sộ đó. Với sự tham gia của 16 tác giả là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Trade Marketing, cùng các lĩnh vực liên quan như Truyền thông, Thương hiệu, Thiết kế sáng tạo, mỗi chuyên gia khai thác một khía cạnh khác nhau, bài toán về Tiếp thị thương mại vì thế cũng được tháo gỡ để bạn đọc có một cái nhìn đa diện và tổng quan nhất.

anh1

Với GAM7 Book No.7, các Designer chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những bài viết về truyền thông và thiết kế sáng tạo đầy thú vị và mới mẻ. WildFire Collaborative sẽ mang đến những chia sẻ hữu ích và thiết thực cho các Designer, đặc biệt là các Designer chuyên về Packaging với bài viết “Thiết kế bao bì và bài toán chiến lược thương hiệu”.

Bộ artwork “Trade trong chợ” từ GAM Studio cũng là một nét mới lạ mà bạn không nên bỏ qua. Cùng lật mở và trải nghiệm một góc quan sát đáng yêu và hài hước về chợ – kênh truyền thống không thể thiếu của người Việt, hứa hẹn sẽ mang tới bạn đọc sự thư giãn khi sáng tạo, hình ảnh và thiết kế kết hợp cùng nhau.

Các bài viết khác trong các chuyên mục truyền thông, thương hiệu cũng sẽ mang lại những nhìn nhận thú vị và hữu ích, như bài viết “Instore Communication: Cuộc trò chuyện không lời” của tác giả Tiền Gia Trí sẽ giúp bạn khám phá cuộc trò chuyện âm thầm giữa thương hiệu với người mua thông qua bao bì, vị trí đặt banner hay cách xếp đặt sản phẩm trên kệ hàng.

anh2

Bên cạnh tăng cường tính chuyên môn cho bài viết, GAM7 Book No.7 cũng được đầu tư cải tiến về kích thước, nâng cấp mạnh mẽ về phong cách thiết kế từ layout đến minh họa, phân cấp tầng thông tin nhằm mang tới bạn đọc hành trình thoải mái và thú vị nhất xuyên suốt cuốn sách.

Không chỉ đơn thuần là tạp chí chuyên ngành, GAM7 thể hiện đầy đủ những màu sắc riêng, độc đáo và cá tính của cộng đồng Marketer và Designer trẻ tại Việt Nam. Dù bạn là ai trong cộng đồng sáng tạo, cũng đừng bỏ lỡ ấn phẩm đặc biệt này! Truy cập ngay http://book.rio.vn/products/gam7-book-no-7-trade-marketing để sở hữu ngay GAM7 Book No.7 bạn nhé!