Mạng xã hội Facebook ngày hôm qua đã âm thầm lặng lẽ thay đổi logo lần đầu tiên kể từ năm 2005 và có thể bạn đã không hề chú ý đến điều này.
Sự đổi mới này chỉ đơn giản là làm mới kiểu chữ bởi thương hiệu facebook đuợc nhận diện qua chính logo chữ của nó.
Josh Higgins – Giám Đốc sáng tạo của Facebook đã chia sẻ với BRANDNEW: Việc đặt ra logo mới này khiến người dùng cảm thấy hiện đại, gần gũi và dễ tiếp cân hơn và thay vì thay đổi toàn bộ thiết kế thì công ty đã quyết định chỉ update lại kiểu chữ mới
Do đó mạng xã hội Facebook đã yêu cầu Eric Olson, nhà thiết kế của Klavika, thiết kế một kiểu chữ mới nhưng vẫn giữ kích thước font chữ như ban đầu. Mặc dù trước đó vào năm 2012, việc thay đổi kiểu chữ logo cho Facebook đã từng được đề nghị bởi Ben Barry – trước đây từng là nhà thiết kế của Facebook – đã được công ty duyệt đồng ý nhưng lại chưa bao giờ được thực hiện.
Chữ cái “F” của Facebook thì vẫn không thay đổi do đó bạn chỉ có thể nhận ra khi toàn bộ tên bị thay đổi.
Các bạn hãy thử so sánh sự thay đổi logo của Facebook sau 2 hình ảnh đặc biệt dưới đây với RGB nha:
Để lại đánh giá