Chuỗi siêu thị cao cấp Waitrose đang “bơm nhiệt” cho mùa hè năm nay bằng cách tung ra hai chiếc billboard 3D đặc biệt tại London, với hình ảnh xiên kebab khổng lồ đâm xuyên qua poster đầy ấn tượng.

Chiến dịch được phát triển cùng các đối tác sáng tạo như Wonderhood Studios, MG OMD, Grand Visual và Talon, nhằm làm nổi bật một trong những thông điệp chủ đạo của chiến dịch mùa hè năm nay: “Cái gì cũng có thể thành kebab… miễn là bạn xiên que qua nó!”

Hai bảng quảng cáo được đặt tại Camden và Westfield White City, được thiết kế để phá vỡ sự nhàm chán trong thế giới quảng cáo thực phẩm mùa hè, đồng thời khuyến khích khách hàng của Waitrose vui vẻ hơn, táo bạo hơn khi nấu nướng mùa này.

“Chúng tôi thật sự muốn làm điều gì đó vui nhộn với các biển quảng cáo này. Mùa hè là thời điểm để bung xõa, thử món mới và linh hoạt hơn trong việc ăn uống – chiến dịch này được tạo ra để truyền cảm hứng cho đúng tinh thần đó,” – Nathan Ansell, Giám đốc marketing của Waitrose chia sẻ.

Chiến dịch cũng là một phần trong chiến dịch lớn hơn mang tên “Let your summer side out”, khuyến khích mọi người sống thoải mái và linh hoạt hơn trong những bữa ăn mùa hè, từ các buổi tụ họp bất ngờ đến lịch sinh hoạt thư giãn hơn thường ngày.
💡 Cập nhật tin thương hiệu, quảng cáo, marketing và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo RGB – Creative Vibes
Advertising | Brand | Waitrose | Chiến dịch quảng cáo ngoài trời OOH | Marketing
Để lại đánh giá