Biển quảng cáo có thể chà và ngửi thử “vùng cấm địa” của thương hiệu xịt khử mùi Lynx

Sau khi ra mắt sản phẩm xịt khử mùi mới với quảng cáo gây sốt mạng xã hội, Lynx tiếp tục tung chiến dịch OOH mời gọi người qua đường tham gia trải nghiệm mùi hương theo cách không thể táo bạo hơn: “chà và ngửi” (scratch and sniff billboards) ngay trên các biển quảng cáo khổng lồ.

Biển quảng cáo có thể chà và ngửi thử “chỗ hiểm” của thương hiệu xịt khử mùi Lynx

Thoạt nhìn, những biển quảng cáo này trông giống như các poster đồ lót quen thuộc – ảnh đen trắng, cơ bụng 6 múi, quần boxer ôm sát. Nhưng điều bất ngờ nằm ngay ở vị trí chiếc quần: mực in có mùi hương sử dụng công nghệ vi nang (microencapsulation). Khi chà nhẹ vào phần in này, mùi nước hoa thực sự sẽ lan tỏa – biến tấm billboard trở thành một màn dùng thử sản phẩm trực tiếp giữa phố.

“Khách hàng của chúng tôi đã thay đổi. Họ muốn thơm tho ở mọi nơi – và họ đánh giá cao sự hài hước, táo bạo và thẳng thắn,” Tomás Ostiglia, Giám đốc Sáng tạo tại Lola MullenLowe chia sẻ. Chiến dịch được triển khai tại London và xuất hiện trên nhiều tạp chí phong cách sống dành cho nam giới – và đã bắt đầu thu hút rất nhiều sự chú ý.

Caroline Gregory, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Lynx, nhận định: “Biển quảng cáo này không chỉ là một chiêu trò gây chú ý, mà còn là minh chứng cho mục đích của sản phẩm và là sự tôn vinh cho sự tự tin không ngại ngần.”

Xem quảng cáo xịt khử mùi bá đạo của Lynx:


💡 Cập nhật tin thương hiệu, quảng cáo, marketing và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo RGB – Creative Vibes

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: