Billboard Cảm Xúc của Coca-Cola Việt Nam

Điều gì sẽ xảy ra nếu trong 60 giây chờ đèn đỏ, bạn có thể gửi tặng hoặc nhận được một thông điệp dễ thương từ người đang tình cờ đứng kế bên mình?

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=-egi2Jl9psk[/youtube]

Nằm trong chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao Cảm xúc”, chiếc bảng quảng cáo đầy thú vị này vừa được giới thiệu trong viral clip mới khiến nhiều người thích thú. Một billboard quảng cáo bằng màn hình LED được đặt tại ngã Tư Nguyễn Văn Trỗi xuất hiện những thông điệp vô cùng dễ thương và vui nhộn khiến cho những ai dừng đèn đỏ cũng quên đi sự căng thẳng.

Với bộ sưu tập 41 biểu tượng độc đáo được in trên lon và chai Coca-Cola như “Nóng bỏng”, “Tuyệt vời”, “Dễ thương”, “Quá đỉnh”, “Bẽn lẽn”, “Like mạnh”, “Tụ tập nào”, “Ôm một cái”, “Nháy mắt”…, Coca-Cola sẽ trở thành “phương tiện” hỗ trợ giao tiếp của rất nhiều bạn trẻ, nhất là trong các tình huống đặc biệt. Được biết, Việt Nam vinh dự là thị trường đầu tiên triển khai chiến dịch này trong toàn hệ thống hoạt động của Coca-Cola, đi trước hơn 200 quốc gia trên toàn cầu. Từ Việt Nam, chiến dịch sẽ nhanh chóng được lan tỏa ra khắp các quốc gia trên thế giới trong hành trình chia sẻ cảm xúc, kết nối bạn bè.

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=n73AF89UIB8[/youtube]

RGB.vn biên tập | Nguồn: Coca-cola