Ca sĩ Bích Phương xuất hiện trên billboard quảng cáo ở quảng trường Times Square, Mỹ trong chiến dịch EQUAL của Spotify

Ca sĩ Bích Phương trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên trong chiến dịch EQUAL của Spotify xuất hiện hình ảnh trên billboard quảng cáo tại quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ.

Vào ngày 30/4 vừa qua, hình ảnh của ca sĩ Bích Phương được xuất hiện hoành tráng tại khu vực Quảng trường Thời đại Mỹ trong chiến dịch EQUAL của Spotify. Cô là một trong số ít nghệ sĩ Việt Nam được xuất hiện tại địa điểm danh tiếng này. Được biết, Spotify đã chọn ca khúc “Đi đu đưa đi” của Bích Phương và “Người hãy quên em đi “của Mỹ Tâm. Đây là 2 đại diện Việt Nam xuất hiện trong playlist toàn cầu EQUAL nhằm tôn vinh tài năng và âm nhạc của nữ nghệ sĩ khắp nơi trên thế giới.

Để quảng bá cho playlist “EQUAL”, Spotify không ngại thuê một chiếc banner “khủng” với số tiền phải chi lên đến hàng triệu đô tại Quảng trường Thời đại. Được biết, bức ảnh Bích Phương được lấy từ ảnh quảng bá dự án âm nhạc “Trạm cảm xúc”. Trong ảnh, giọng ca “Một cú lừa” được fan khen ngợi quyến rũ và đầy khí chất.

Chia sẻ trên trang cá nhân, ca sĩ Bích Phương cũng xác nhận: “Thật vinh dự khi là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên trong chiến dịch EQUAL của Spotify tôn vinh tài năng và âm nhạc của nữ nghệ sĩ. Hình ảnh tại Quảng trường Thời Đại, New York”.

Quảng trường Thời Đại New York là địa điểm mang tính biểu tượng của nước Mỹ. Khu vực này được bình chọn là một trong những địa điểm “bận rộn” nhất toàn thế giới, với số lượng lưu thông qua lại mỗi ngày có thể lên tới hàng trăm nghìn người.

Chính vì thế, việc hình ảnh Bích Phương xuất hiện tại đây sẽ nhận được lượt tiếp cận lớn, thuận tiện cho việc quảng bá sản phẩm lẫn tên tuổi tới bạn bè quốc tế.

Spotify là dịch vụ cung cấp âm nhạc trực tuyến từ các hãng thu âm lớn nhất hiện nay như Sony, EMI, Warner Music Group và Universal. Trụ sở của hãng được đặt tại Luxembourg và trụ sở hoạt động tại Stockholm, Thụy Điển. Trong những năm gần đây, Spotify nổi lên như một ứng dụng nghe nhạc rất được giới trẻ ưa thích cạnh tranh trực tiếp với nhiều ứng dụng lâu đời như Apple Music.