Chiến dịch WhatAreYouFOR của một thương hiệu xe hơi mang tên Smart đã khiến đường phố trở nên thú vị và an toàn hơn.
Ai cũng ghét chờ đèn đỏ và thực tế là có rất nhiều người vi phạm luật giao thông, băng qua đường ngay cả khi có tín hiệu đèn đỏ. Công việc của chiến dịch này đó là cố gắng thiết kế lại đèn giao thông vốn khô khan và không được yêu thích cho lắm bằng cách làm cho nó tương tác nhiều hơn. Nhóm nghiên cứu đã xây dựng một phòng nhảy múa cạnh khu vực lắp đặt đèn đỏ với camera thông minh. Chiếc camera này có thể ghi lại những bước nhảy của người qua đường thực sự và biến nó thành hình ảnh pixel hiển thị trên đèn đỏ lắp đặt ngoài đường. Kết quả là hơn 81% người đi đường thích thú dừng lại trước đèn đỏ để xem những điệu nhảy ngẫu nhiên do chính những người đi đường khác tạo nên, điều này cũng khiến đường phố trở nên an toàn và thú vị hơn, là một điều mà chiến dịch của hãng Smart muốn mang tới. Chiến dịch này được thực hiện bởi Agency BBDO Đức.
Mời các bạn xem video dưới đây và kéo xuống phía dưới cho vài dòng nhận xét về chiến dịch này nhé!
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=fFtH0q8-wW8[/youtube]
Để lại đánh giá