Coca-Cola tấn công vào thị trường đồ uống có cồn với sản phẩm mới hợp tác cùng Jack Daniel’s

Hai thương hiệu “quốc dân” của Mỹ là Coca-Cola và Jack Daniel’s vừa công bố màn hợp tác ra mắt một loại cocktail pha sẵn mang hương vị hoà quyện của cả hai.

Sản phẩm đặc biệt này không có tên gọi riêng, thay vào đó là thông tin và logo của cả hai gã khổng lồ trong ngành đồ uống. Jack Daniel’s® Tennessee Whiskey and Coca-Cola®™ chứa 5% độ cồn và có hai phiên bản có đường và không đường.

Các công ty cho biết sản phẩm sẽ được ra mắt vào cuối năm 2022 tại Mexico đầu tiên, sau đó là các thị trường “chọn lọc” trên toàn thế giới vào năm 2023.

Coca-Cola và Jack Daniel’s lưu ý trong một tuyên bố chung rằng các lon cocktail này sẽ có in các biểu tượng uống có trách nhiệm rõ ràng để ngăn chặn tình trạng uống rượu của người chưa đủ tuổi.

“Màn kết hợp hai biểu tượng cổ điển của Mỹ này mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm nhất quán, tiện lợi và di động cho hương vị mà họ yêu thích”, Lawson Whiting, Giám đốc điều hành của Brown-Forman (công ty sở hữu Jack Daniels), cho biết.

Đối với Coca-Cola, sản phẩm mới này đánh dấu sự gia nhập nghiêm túc đã được chờ đợi từ lâu của công ty đối với thị trường đồ uống có cồn. 

“Người tiêu dùng là trung tâm của mọi việc chúng tôi làm với tư cách là một công ty đồ uống tổng thể,” Giám đốc điều hành Coca-Cola James Quincey cho biết trong tuyên bố, “và điều đó bao gồm phát triển các sản phẩm mới với thương hiệu Coca-Cola mang tính biểu tượng của chúng tôi.”

Ảnh: Coca-Cola