Coca-Cola tung chiến dịch độc đáo: khoá nắp chai bằng bluetooth để mang mọi người lại gần nhau hơn

Coca-Cola Ấn Độ vừa cho phát hành một phiên bản chai Coca đặc biệt với phần nắp bị khoá lại nhằm mang mọi người đến gần nhau hơn nhân dịp lễ Diwali – lễ hội ánh sáng thường diễn ra vào tháng 10 hàng năm được đa số người dân nước này chào mừng.

Khác với những chai Coca-Cola thông thường, các chai Coca-Cola phiên bản giới hạn này được gắn thêm một chiếc khoá chụp trên nắp. Chiếc khoá này được khoá bằng bluetooth và chỉ có thể được mở bằng điện thoại của chính người tặng chai Coca. Người nhận không thể làm gì khác hơn ngoài việc chờ người tặng đến chung vui hoặc trực tiếp đến gặp người tặng để được “mở khoá”. 

Trên phần nắp được in dòng chữ “Chai Coca bị khóa này sẽ chỉ được mở khi có những người thân yêu bên cạnh.”

Ngoài ra mọi người cũng có thể tùy chỉnh lời nhắn bằng những thông điệp chân thành của riêng mình.

Ý tưởng độc đáo này được thực hiện bởi công ty quảng cáo Ogilvy India với mục đích biến các chai Coca-Cola bị khoá này thành lời mời dự tiệc. Chiến dịch đã được truyền thông rộng rãi trên mạng xã hội cũng như truyền hình, đồng thời nhận được sự ủng hộ của nhiều influencers tại địa phương.

Ông trùm ngành giải khát hy vọng những chai Coca bị khóa này sẽ thúc đẩy mọi người trên khắp Ấn Độ sử dụng chúng làm lời mời để đến với nhau trong dịp lễ này.

Hiện các chai Coca đặc biệt này chỉ có ở thị trường Ấn Độ và có thể được mua thông qua một trang web chuyên dụng chỉ có thể truy cập bằng điện thoại di động.

Theo: DesignTaxi
Ảnh: Coca-Cola India