Corona lật ngược nhãn chai của mình để tôn vinh những buổi hoàng hôn

Corona – thương hiệu bia gắn liền với hình ảnh bãi biển, ánh nắng và sự thư giãn – vừa tung ra một chiến dịch quảng cáo đầy cảm hứng mang tên “Hidden Sunsets” (tạm dịch: Hoàng hôn ẩn giấu). Ý tưởng đến từ một chi tiết thú vị: khi lật ngược chai bia Corona, thiết kế nhãn sẽ gợi nên hình ảnh một buổi hoàng hôn.

Corona lật ngược nhãn chai của mình để tôn vinh những buổi hoàng hôn

Tận dụng chi tiết đồ họa tinh tế này, Corona đã hợp tác cùng agency JKR biến nó thành trung tâm của một chiến dịch toàn cầu. Các bảng quảng cáo với nhãn chai Corona lật ngược được đặt tại những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Nam Phi, Chile và Canada, và đặc biệt các phiên bản digital được lập trình để phát sáng đúng thời điểm mặt trời lặn, tạo nên một khoảnh khắc quảng cáo sống động và đầy cảm xúc.

Clarissa Pantoja – Phó Chủ tịch toàn cầu của Corona chia sẻ: “Chỉ cần thay đổi góc nhìn, bạn có thể khám phá điều phi thường: một buổi hoàng hôn trong mỗi bàn tay.”

Chiến dịch không cố gắng phức tạp hay phô trương. Ngược lại, chính sự tinh tế và gắn bó chặt chẽ với bản sắc thương hiệu đã khiến nó trở nên đáng nhớ. Corona chứng minh rằng: đôi khi, chỉ cần lật nhẹ một chai bia… cũng đủ để tạo nên một trải nghiệm gợi cảm xúc.

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: