Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh, việc củng cố Brand Trust là yếu tố then chốt cho mọi thương hiệu. Gần đây, DHG Pharma đã triển khai một chiến dịch sử dụng Influencer với cách tiếp cận “chạm” hơn, thông qua những “hộp quà” nhỏ mang thông điệp về sức khỏe đến khách hàng.

Chiến lược củng cố niềm tin của DHG Pharma được xây dựng trên hai yếu tố chính. Đầu tiên, thương hiệu này tận dụng mạnh mẽ di sản lâu đời của mình. Dựa trên uy tín vững chắc của một “thương hiệu quốc dân” đã được xây dựng hơn 50 năm, DHG Pharma khéo léo gợi nhắc về những sản phẩm quen thuộc, khơi dậy sự tin cậy từ những giá trị truyền thống và củng cố vị thế của thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.

Song song đó, để tạo dựng niềm tin vững chắc hơn trong bối cảnh hiện đại, DHG Pharma khẳng định tiêu chuẩn quốc tế thông qua các giấy chứng nhận sản xuất khắt khe. Cụ thể, nhà máy của họ đạt đồng thời hai tiêu chuẩn sản xuất EU GMP & Japan GMP. Đây không chỉ là hai chứng nhận quốc tế về chất lượng và độ an toàn mà còn là lời cam kết mạnh mẽ, tạo ra niềm tự hào và gia tăng niềm tin tuyệt đối vào thương hiệu Việt.

Với vai trò là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm, DHG Pharma cho thấy cách họ không ngừng nỗ lực để bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Việc kết hợp giữa di sản và tiêu chuẩn quốc tế là một phần trong cam kết dài hạn của DHG Pharma nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

Advertising & Brands Vietnam | DHG Pharma | Tin thương hiệu Việt Nam | Chiến dịch quảng cáo marketing



























Để lại đánh giá