Việc đổi tên được Mark Zuckerberg công bố tại hội nghị thực tế ảo và tăng cường Facebook Connect vừa được diễn ra vài tiếng trước, phản ánh tham vọng không chỉ dừng lại ở mạng xã hội của gã khổng lồ công nghệ này.
Cần lưu ý Meta là tên của công ty mẹ, còn các ứng dụng và nền tảng mạng xã hội thuộc Meta vẫn giữ tên cũ. Vì vậy, mạng xã hội Facebook vẫn có tên là Facebook, chỉ khác là giờ đây nó là một phần của “vũ trụ” Meta.
Việc tái xây dựng thương hiệu cũng được cho là nỗ lực thay đổi hình ảnh của công ty khi liên tục vấp phải nhiều cáo buộc về thu thập dữ liệu người dùng, mà gần đây nhất là scandal cựu nhân viên Frances Haugen của Facebook tố cáo công ty “đặt lợi nhuận lên trên người dùng” và tiết lộ hàng loạt tài liệu nội bộ để chứng minh cho điều đó.
Các bạn thấy tên mới này của Facebook thế nào?
Để lại đánh giá