RGB
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB
0
  • News
  • Art & Design
  • Advertising
  • Bon Trend
  • Explore
  • Talk
  • Showcase
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Nhập hội Sáng tạo Creative Vibes
RGB RGB
0
RGB RGB
RGB RGB
  • News
    Pixar lần đầu tiên làm phim hoạt hình vẽ tay với dự án “Gatto” từ đạo diễn của “Luca”
    Shopee bất ngờ thu phí hạ tầng 3.000 đồng cho mỗi đơn hàng từ 1/7
    Tái tạo năng lượng sáng tạo: La Vie ra mắt Cộng đồng “Yên Một Chút” dành riêng cho người bận rộn
    Startup AI định giá 1,5 tỷ USD từng được Microsoft đầu tư sụp đổ vì lộ “AI rởm”, toàn người thật gõ code
    Pop Mart “nhá hàng” bộ sưu tập Labubu phiên bản đồ ăn tiện lợi – có cả tôm tempura khiến fan thòm thèm
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
    Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
    VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko 
    Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
    G-DRAGON trở thành gương mặt đại diện mới của cà phê The Venti, ra mắt món sinh tố thanh long “Dragon Smoothie”
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    Sàn thương mại điện tử biến game “Call of Duty” thành sân chơi giảm giá, chiến dịch xuất sắc đoạt giải  Cannes Lions 2025
    Kiri MiniSweet gia nhập thị trường Việt Nam, ra mắt phô mai tráng miệng hiểu phong cách sống giới trẻ
    Aquafina | Art of Purity – Khi thời trang và nghệ thuật cùng chạm vào phiên bản thuần khiết của bạn
    WhatsApp biến cam kết bảo mật thành trải nghiệm thực tế với chiến dịch quảng cáo “Not Even WhatsApp”
    Decathlon cho mượn thiết bị thể thao miễn phí tại nơi công cộng ở Cộng hòa Séc
    Trước đó Tiếp
  • Bon Trend
  • Explore
    5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
    Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
    Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
    Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
    Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
    Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
    Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
    Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
    Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
    Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
    Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
    Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
    Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Trending Now

KFC “bẻ lái” đường đua F1 thành xô gà rán biểu tượng với chiến dịch OOH sáng tạo tại Grand Prix Canada 2025

5 ngày trước

Pepsi tung phiên bản “cà khịa” Share a Coke của Coca-Cola ngay sau khi đối thủ hồi sinh chiến dịch huyền thoại

1 tuần trước

Ngôi nhà “mọc” giữa thiên nhiên – thiết kế của kiến trúc sư Ken Nishiguchi dành tặng cha mẹ

1 tuần trước

Decathlon hoàn tiền 100% cho lều cắm trại mùa hè ở Anh để giảm thiểu rác thải lễ hội

1 tuần trước
RGB RGB
  • News
    Bao cao su 200 tuổi in hình minh hoạ táo bạo trưng bày tại bảo tàng Hà Lan Riijksmuseum
    Photoshop Mobile đã chính thức có mặt trên Android với đầy đủ tính năng sau khi ra mắt trên iPhone
    Hiệu suất cực khủng, ổ cứng Samsung SSD 9100 PRO chiều lòng mọi chuyên gia thiết kế, nhà sáng tạo hay game thủ
    Chụp selfie ngoài không gian miễn phí với vệ tinh 5 triệu USD của cựu kỹ sư NASA
    Nike bắt tay LEGO tung ra bộ sưu tập độc đáo kết hợp thời trang và sáng tạo
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    Thương hiệu này sáng chế ra sợi mì dài 3,5 mét để game thủ thoải mái ăn mà không gián đoạn trận đấu
    CORLEO – concept robot 4 chân như báo đốm cho người lái trong phim viễn tưởng
    Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
    MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
    Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    Corona lật ngược nhãn chai của mình để tôn vinh những buổi hoàng hôn
    Sticker kéo dài cuộc sống trái cây, rau củ: giải pháp sáng tạo giúp giảm lãng phí thực phẩm
    KFC ra mắt nĩa hình bàn tay để khách hàng tận hưởng “vị ngon trên từng ngón tay” với món cơm trộn mới
    Transparency Card – công cụ cho người dân giám sát chi tiêu của chính trị gia ở Brazil
    Pocari Sweat Hong Kong ra mắt quảng cáo mới đậm chất Gen Z và màu sắc tương lai
    Trước đó Tiếp
  • Bon Trend
  • Explore
    CV gây sốt của Elliott Hill: Vào làm intern của Nike, lên chức CEO sau 32 năm
    Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
    Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
    Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
    Phân tích chiến dịch re-brand và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
    Gia Lộc: “Một chút minh họa để mình nhận ra nhiều trải nghiệm thú vị đến từ cuộc sống xung quanh”
    Hiệp Tống: “Mình muốn làm khác đi khi mỗi lần thực hành sáng tạo”
    Purple Taro Cat – “Khi sáng tạo dành cho nhiều người xem, bạn đặt ra những tiêu chí gì?”
    Nhàn Manip & sự phóng khoáng, tự do khi được vẽ, tác phẩm với sự chi tiết hóa trong hình họa và yếu tố lặp tạo điểm nhấn
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
    Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
    Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
    Bộ thiết kế reBranding thương hiệu thực phẩm thú cưng HiRaw! từ M – N Associates
    ORTHO – Bộ nhận diện khơi nguồn cảm hứng “Độc bản từ mọi góc nhìn” sáng tạo bởi CABE Studio
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
0
Trending Now

[Student Showcase] Hoạt Hình “Fish Soup” – Đồ án của Nguyễn Thuỳ Linh sinh viên ĐH Văn Lang

1 tuần trước

KFC Thái Lan ra mắt “con gái rượu” của ngài đại tá Sanders với chiến dịch viral hợp tác cùng Butterbear

2 tuần trước

Poster quảng cáo chứa đồ dùng thiết yếu cho người cần – chiến dịch OOH tinh tế của bảo hiểm ABANCA Seguros

3 tuần trước

Nestlé ra mắt bao bì phô mai làm từ chính phô mai – dự án đột phá giúp giảm rác nhựa

3 tuần trước
News

FIFA công bố logo chính thức của World Cup 2026

Posted by RGB 2 năm trước
Chia sẻ
Xem thêm
Shopee bất ngờ thu phí hạ tầng 3.000 đồng cho mỗi đơn hàng từ 1/7

Hôm 18.5, trong một buổi lễ trọng thể được tổ chức tại Đài quan sát Griffith danh tiếng ở Los Angeles, Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino, và nhà vô địch World Cup hai lần Ronaldo Nazário đã công bố logo chính thức của FIFA World Cup 2026. Giải đấu sau đây 3 năm sẽ diễn ra tại Mỹ, Mexico và Canada.

Logo chỉ có nền đen với số “26” được vẽ theo chiều dọc bằng màu trắng, với chiếc cúp rõ ràng trên toàn bộ hình ảnh. Lần đầu tiên logo World Cup có năm diễn ra giải đấu được in đậm làm nền.

Thông báo cũng chứng kiến sự ra mắt của #WeAre26, hashtag và châm ngôn chính thức của FIFA World Cup 2026. WE ARE 26 ghi lại bản chất của giải đấu thông qua chân dung của những gương mặt và địa điểm chứa đựng những câu chuyện độc đáo của riêng họ.

Những câu chuyện này phản ánh sự đa dạng và sôi động của các quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Canada, đồng thời mang đến cái nhìn sơ bộ về những trải nghiệm đang chờ đợi người hâm mộ vào năm 2026.

Kì FIFA World Cup này được thiết lập để làm nên lịch sử, vì đây sẽ là lần đầu tiên giải đấu được đồng tổ chức bởi 3 quốc gia và sẽ chứng kiến sự mở rộng từ 32 đội lên 48. Giải đấu sẽ bao gồm các sự mở rộng về khoảng cách, trải dài trên nhiều múi giờ, và trải nghiệm điều kiện khí hậu đa dạng.

Với mong muốn phát huy thành công của Giải vô địch bóng đá thế giới năm 1994 tại Mỹ, ông Infantino bày tỏ hi vọng rằng, di sản của giải đấu năm 2026 sẽ củng cố bóng đá trở thành môn thể thao số một ở Bắc Mỹ.

Vancouver và Toronto sẽ là hai thành phố của Canada tổ chức giải đấu lần thứ 23 và họ cũng mới công bố thương hiệu thành phố đăng cai độc đáo của riêng họ.

Mặc dù vậy, theo ghi nhận trên các diễn đàn cũng như mạng xã hội, logo của World Cup 2026 cũng nhanh chóng bị đem ra làm trò đùa vì sự đơn giản của nó.

Chiếc cúp là hình ảnh chụp, không phải hình thiết kế. Do đó, nhiều tài khoản Twitter đã thiết kế lại và cho rằng, FIFA đã bỏ lỡ cơ hội để tạo nên một trong những logo đẹp nhất trong lịch sử World Cup.

World Cup 2026 diễn ra từ ngày 11.6 đến 11.7, ở 16 thành phố của 3 quốc gia.

Theo Laodong

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB:

Tags: logo world cup world cup 2026
Chia sẻ
Chia sẻ trên Facebook Chia sẻ trên Twitter Chia sẻ trên Pinterest Chia sẻ qua Email
RGB 24/05/2023
Bài trước đó Adobe phát hành Photoshop 24.5 và chính thức ra mắt Remove Tool – công cụ xoá vật thể bằng AI nhanh chóng
Bài tiếp Logo chính thức World Cup 2026 của FIFA bị chê vì thiết kế… “phản lưới nhà”

Để lại đánh giá

Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vui lòng chọn đánh giá

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB:

Creative Vibes

Luôn cập nhật tin Sáng tạo mới nhất qua Inbox của bạn!

Xin vui lòng xác nhận đồng ý nhận tin từ RGB Bạn ơi nhập email vào nhé! Email này đã được sử dụng đăng ký trước đó Địa chỉ của bạn đã được thêm vào!

Follow RGB tại:

Mới nhất

Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
Sàn thương mại điện tử biến game “Call of Duty” thành sân chơi giảm giá, chiến dịch xuất sắc đoạt giải  Cannes Lions 2025
Kiri MiniSweet gia nhập thị trường Việt Nam, ra mắt phô mai tráng miệng hiểu phong cách sống giới trẻ
Aquafina | Art of Purity – Khi thời trang và nghệ thuật cùng chạm vào phiên bản thuần khiết của bạn

Có thể bạn thích

Brand NewsEvents

Tái tạo năng lượng sáng tạo: La Vie ra mắt Cộng đồng “Yên Một Chút” dành riêng cho người bận rộn

Tech

Startup AI định giá 1,5 tỷ USD từng được Microsoft đầu tư sụp đổ vì lộ “AI rởm”, toàn người thật gõ code

News

Pop Mart “nhá hàng” bộ sưu tập Labubu phiên bản đồ ăn tiện lợi – có cả tôm tempura khiến fan thòm thèm

Art & DesignNews

Bao cao su 200 tuổi in hình minh hoạ táo bạo trưng bày tại bảo tàng Hà Lan Riijksmuseum

Lướt tiếp
footer logo

RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam. Trang thông tin đa dạng về các lĩnh vực sáng tạo, thiết kế, nghệ thuật, quảng cáo và nhiều hơn thế nữa.

Liên hệ hợp tác, quảng cáo: hoptac@rgb.vn

  • Art & Design
  • Advertising
  • Explore
  • Showcase
  • Talk
  • News
© RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam
Creative Vibes - Art, Design, Advertising & Creativity
Chính sách bảo mật | Điều khoản sử dụng

Our website uses cookies to improve your experience.

Accept
adbanner
Xin hãy ủng hộ chúng tôi!
Xin hãy ủng hộ đội ngũ làm nội dung của RGB bằng cách bật whitelist với AdBlock. Chân thành cảm ơn.
Okay, I'll Whitelist