Cuộc hành trình mới mẻ và tuyệt vời này được phát triển bởi Tung và nhóm biên tập Acquired Taste, với người đại diện là S.Pellegrino. Từng mảnh ghép trong dự án này được sáng tạo từ những cuộc nghiên cứu chuyên sâu với các nhà hàng, đầu bếp nổi tiếng, kết hợp cùng những câu chuyện thú vị về nguồn cảm hứng bất tận của các món ăn.
Với nội dung thu hút, mẫu thiết kế được bố trí hiện đại và minh họa tuyệt đẹp, tác phẩm này được xuất bản nhằm đánh mạnh vào thị trường ẩm thực châu Mĩ. Đặc biệt, tác phẩm đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến đối tượng mục tiêu bởi sức sống mãnh liệt và sự thấu hiểu tinh tế về thức ăn.
Toronto – graphic design agency mà Tung làm việc cùng trong suốt chặng đường nghệ thuật, văn hóa và thương mại. Toronto được thành lập vào năm 2014 bởi Emily Tu và Edmond Ng với tinh thần “create honest, intelligent and beautifully crafted work”.
“Chúng tôi có phương pháp tiếp cận dành biệt khi thiết kế. Qui trình sáng tạo của chúng tôi diễn ra khá độc lập, chúng tôi hợp tác cùng các clients để tạo nên những thông điệp sắc sảo và thuyết phục, phản ánh được cả nhu cầu giá trị nội tại của khách hàng. Thời gian trước đây, chúng tôi từng thành công trong việc thiết kế bao bì, xuất bản, sáng tạo sản phẩm in ấn và website cho rất nhiều clients, điều này khiến chúng tôi vô cùng tự hào”.
RGB mời các bạn “ghé thăm” agency’s work ấn tượng này nhé: madebytung.com
Nguồn: Creative Boom | Việt hóa bởi: Thyme | Ban Biên Tập RGB.vn
Vui lòng hỏi ý kiến tác giả khi đăng tải lại bài viết này
Để lại đánh giá