Poster tương tác độc đáo quảng bá phim Alice Ở Xứ Sở Trong Gương

Nam diễn viên Johnny Depp cùng với Disney đã thực hiện một chiến dịch ấn tượng để quảng bá cho bộ phim “Alice through the looking glass”. Johnny Depp mang đã mang đến sự ngạc nhiên và thích thú cho du khách đến Disneyland vào tuần trước bằng cách bất ngờ xuất hiện trong một tấm “gương thần” kỹ thuật số. Bảng quảng cáo sử dụng Live-streaming đã giúp Johnny Depp – trong vai Mad Hatter được nhìn thấy du khách qua lại trong công viên và tương tác, trò chuyện trực tiếp với họ từ một studio.

Denizen – một công ty chuyên về xây dựng thương hiệu chịu trách nhiệm về chiến dịch trong một ngày, phối hợp cùng với Disneyland và Disney Studio. Joel Jensen – cofounder của Denizen giải thích trong một thông báo về cách mà chiến dịch này hợp tác: Disnay ngay lập tức thích ý tưởng về poster này và thông qua một cách nhanh chóng với nhóm của Johnny Depp. Chúng tôi biết đây là một thách thức để kế hoạch diễn ra một cách ăn khớp với nhau. Đây là một cuộc chạy đua để phát triển hay phát minh ra cách tạo ra kết nối có độ nét cao cho cả hai bên. Cuối cùng, kết quả công việc thật ngoài sức tưởng tượng. Hãy cùng RGB “chứng kiến” tận mắt chiến dịch thú vị này nhé!

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=Mo83rqYoAeU [/youtube]

Nguồn: creativity-online | Ban biên tập: RGB.vn