Nổi tiếng với văn hóa “finger-lickin’ good” (vị ngon trên từng ngón tay), KFC nay tung ra phiên bản “fork-lickin’ good” dành riêng cho món cơm trộn Rice Bowl với một chiếc nĩa đặc biệt mang tên Finger Lickin’ Fork.

Sau khi ra mắt cơm trộn “Rice Bowl”, cộng đồng phản hồi rằng món mới của KFC “ngon khó cưỡng nhưng nhiều sốt nên khó có thể ăn bằng tay”. KFC đã nhanh trí hợp tác cùng agency Mother ra mắt chiếc nĩa có hình dáng bàn tay bạc đầy ấn tượng, được chế tác thủ công bởi nghệ nhân trang sức Sam Ozanne. Đây không chỉ là một món dụng cụ tiện ích mà còn là một “tác phẩm nghệ thuật” dành riêng cho những fan cuồng của KFC.
Chiếc nĩa đặc biệt này đang được KFC gửi tặng cho những người hâm mộ may mắn trên mạng xã hội như một cách tri ân và giúp họ thưởng thức món Rice Bowl “ngon tới miếng cuối cùng” mà không lo… lem nhem bàn tay.

Meg Stigant từ KFC chia sẻ: “Rice Bowl mới là lựa chọn hoàn hảo cho bữa trưa, nhưng rõ ràng là khó ăn bằng tay. Và chiếc Finger Lickin’ Fork này sẽ giải quyết điều đó cho những người hâm mộ trung thành của chúng tôi.”
Emma Bottomley, đại diện của Mother, nói thêm: “Khẩu hiệu Finger Lickin’ Good đã đồng hành cùng KFC từ năm 1952. Chúng tôi liên tục sáng tạo từ câu slogan biểu tượng này để tạo ra những chiến dịch đáng nhớ – và chiếc nĩa hình bàn tay bạc lần này là minh chứng mới nhất cho tinh thần đó.”
Thương hiệu KFC | Advertising | Chiến dịch quảng cáo marketing
Để lại đánh giá