KFC Thái Lan vừa bắt tay Butterbear ra mắt chiến dịch gây bão mạng với sự xuất hiện của “Nong Noey”, một idol gấu bông được yêu mến và gây bão mạng vì có tay giống… cánh gà rán.
Từ một meme lan truyền trong cộng đồng “Mum‑Mhees” (những người yêu thích Nong Noey), hình ảnh này đã được biến hoá trở thành nhân vật đại diện đáng yêu, lan tỏa sự ấm áp và năng lượng tích cực theo đúng tinh thần KFC. Và thế là “Nong Noey” – Con gái rượu của đại tá Colonel Sanders ra đời, kết tinh từ một trò đùa vui nhộn thành chiến dịch marketing bùng nổ.

Với tính cách lém lỉnh, hài hước và mê gà rán chẳng kém ai, Nong Noey như được sinh ra để đồng hành cùng Colonel Sanders – mang đến niềm vui, sự gắn kết và một cú chạm trái tim ngọt ngào dành cho cả fan gà rán lẫn cộng đồng “Mum-Mhees”.

Không chỉ là gương mặt truyền cảm hứng, Nong Noey còn mang đến làn gió mới qua hàng loạt hoạt động tương tác hấp dẫn: từ bộ bao bì phiên bản giới hạn, sticker độc quyền cho đến sự kiện “Meet & Eat: Ăn gà và ôm Nong Noey” diễn ra từ ngày 30/5 đến 25/6/2025. Người hâm mộ có thể gặp gỡ trực tiếp thần tượng của mình, chụp ảnh cùng mô hình Nong Noey khổng lồ cao 4.5m tại Emsphere và chiêm ngưỡng cô bé “cánh gà rán” dễ thương phủ sóng trên 508 màn hình ngoài trời khắp Thái Lan.

Patra Patrasuwan – Giám đốc Marketing KFC Thái Lan chia sẻ: “Chúng tôi chọn Nong Noey không chỉ vì hình ảnh ‘bàn tay cánh gà’ gây bão, mà vì năng lượng tích cực, đáng yêu và rất ‘Thái’ của cô ấy phù hợp hoàn hảo với tinh thần KFC – mang lại niềm vui cho tất cả mọi người.”


Chiến dịch là minh chứng cho cách một thương hiệu fast food có thể bắt trend, truyền cảm hứng và gắn kết mạnh mẽ với thế hệ trẻ bằng sự sáng tạo và tinh thần vui vẻ đúng chuẩn Gen Z.


💡 Cập nhật tin thương hiệu, quảng cáo, marketing và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo RGB – Creative Vibes
Thương hiệu KFC | Advertising | Chiến dịch quảng cáo marketing
Để lại đánh giá