KFC tổ chức “lễ tang” thực thụ để vĩnh biệt món khoai tây chiên nhạt nhẽo vô vị của mình

Sau nhiều năm bị phê bình nhức nhối với món khoai tây chiên vô vị của mình, cuối cùng thì KFC Canada cũng đã chịu ra mắt món khoai mới đậm đà hơn để thay thế. Để “ăn mừng” sự kiện này, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đã nảy ra ý tưởng tổ chức một “tang lễ” long trọng đưa tiễn món khoai cũ về nơi chín suối.

Hình ảnh đầy hài hước về “lễ tang” với nhân vật chính là món khoai tây chiên cũ nằm trong quan tài, xung quanh chẳng thấy có ai đến dự thể hiện sự quay lưng của người Canada đối với dòng khoai cũ này.

Dữ dằn hơn, một chiếc xe tang cũng được cho đi diễu hành qua các đường phố và địa điểm nổi tiếng của Toronto, để các fan cũng có cơ hội bày tỏ sự tôn trọng hoặc không tôn trọng đối với món khoai nhiều người chê này.

Những ai không dự buổi diễu hành được thì KFC cũng không quên “tri ân” bằng một tang lễ được phát sóng trực tiếp vào ngày 1/8/2023 vừa qua.

Món khoai tây chiên tẩm gia vị mới ra mắt hứa hẹn sẽ giòn tan, đậm đà và làm hài lòng cả những nhà phê bình khó tính nhất. KFC Canada cũng cho chạy chương trình khuyến mãi có thời hạn với giá $1 để khuyến khích khách hàng trải nghiệm món khoai mới này.

Cuộc cách mạng khoai tây chiên của KFC là để đáp lại những phản hồi thất vọng của khách hàng về món khoai cũ. Chiến dịch quảng bá tận dụng các tweet và bình luận thực tế để tiếp cận khách hàng Canada một cách sáng tạo và khôi hài, tăng độ nhận diện đại chúng cho món khoai tây chiên mới cũng như đánh dấu sự kết thúc “kỷ nguyên ỉu xìu của món khoai cũ.”

Chiến dịch lần này được KFC hợp tác phát triển với công ty quảng cáo Courage, được phát hành trên nhiều phương tiện truyền thông như các quảng cáo ngoài trời OOH, truyền hình, video trực tuyến và mạng xã hội với hy vọng tạo nên tiếng vang cho kỷ nguyên mới của món ăn kèm đặc sản này trong lòng khách hàng.

Theo: The Drum
Ảnh: KFC Canada