Lay’s công bố khoai tây chiên hương vị mới do người dùng tạo ra qua cuộc thi “Do Us A Flavor” với giải thưởng 1 triệu USD

Mới đây, Lay’s vừa công bố hương vị khoai tây chiên mới được lựa chọn từ hơn 70.000 ý tưởng gửi về trong cuộc thi “Do Us A Flavor” hàng năm, với giải thưởng 1 triệu USD. Hương vị chiến thắng là “Bacon Grilled Cheese” của Paula George đến từ Sapulpa, Oklahoma, và sẽ có mặt tại các siêu thị trên toàn quốc.

Lay’s công bố khoai tây chiên hương vị mới do người dùng tạo ra qua cuộc thi “Do Us A Flavor”

Lay’s mô tả trên trang web chính thức: “Hương vị chiến thắng do Paula George gửi đến từ Sapulpa, Oklahoma là bản tình ca mặn mà, hoài niệm kết hợp hai món ai cũng yêu thích – thịt xông khói và phô mai nướng! George lấy cảm hứng từ công thức sandwich bacon-grilled cheese của người cha quá cố của mình, và hy vọng hương vị này sẽ gợi lại cho fan những ký ức về một bữa ăn ngon miệng, hòa quyện giòn rụm của lớp phô mai cháy trên chip Lay’s.”

Từ tháng 4 đến tháng 6, người hâm mộ đã bình chọn trong ba hương vị chung kết. Hai vị về nhì là Valentina & Lime và Wavy Korean-Style Fried Chicken. Dù không giành giải nhất, mỗi “người về nhì” vẫn nhận được 500.000 USD và sản phẩm của họ cũng sẽ được bán giới hạn tại siêu thị.

Cuộc thi của Lay’s khởi xướng từ năm 2012 và đã cho ra đời nhiều hương vị độc đáo, từ Cheesy Garlic Bread đến Southern Biscuits & Gravy – dù nhiều vị sau đó đã ngừng sản xuất, vẫn thường được tái xuất nhân mùa thi.

Dù phần thưởng tiền mặt rất hấp dẫn, với nhiều người, cơ hội để sáng tạo và được nhìn thấy ý tưởng mình thành hiện thực mới là điều đáng giá nhất.


💡 Cập nhật tin thương hiệu, quảng cáo, marketing và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo RGB – Creative Vibes

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: