Lên xe, lên style, lên tiệc với salon “di động” trên “Chuyến Xe Thần Thái” của TRESemmé x Grab 

Hiểu rằng người dùng vô cùng bận rộn giữa hàng tá công việc, đặc biệt khi “tranh thủ” là keyword mà cách tất cả chúng ta vận hành cuộc sống những ngày cuối năm, TRESemmé và Grab đã bắt tay nhau đầy sáng tạo trong campaign “Chuyến xe thần thái”.

TRESemmé bắt tay Grab với chiến dịch “Chuyến Xe Thần Thái”

Không còn là những chuyến đi thông thường, giờ đây 100 chiếc GrabCar đã trở thành những trạm “makeover” di động, mang đến trải nghiệm chỉnh trang tức thời, đặc biệt là mái tóc: từ rối bời thành vào nếp, từ casual đến cực slay để hành khách khi bước xuống xe có thể tự tin tỏa sáng ngay lập tức.  

TRESemmé mang salon “di động” lên những chuyến xe Grab trong chiến dịch “Chuyến Xe Thần Thái”

Bên trong mỗi chiếc xe được trang bị bộ toolkit đầy đủ từ TRESemmé, gồm gương, lược, phụ kiện tóc và Serum TRESemmé Keratin Smooth. Đây là sản phẩm nổi bật với công thức KeratinBond+ giúp tóc suôn mượt, vào nếp chuẩn salon, đặc biệt với những khách hàng có nhu cầu tạo kiểu tóc trong những dịp cuối năm.

Những chi tiết nhỏ nhưng đầy tinh tế này đã biến chuyến xe thành nơi để hành khách trau chuốt lại bản thân một cách nhanh chóng và tiện lợi, đúng chuẩn: “Touch-up – Lên xe, lên style, lên tiệc”. Và trải nghiệm còn được kéo dài với bộ quà tặng gồm kem ủ tóc mini và phụ kiện đi kèm, như một lời nhắc nhở về sự chăm sóc tận tâm từ thương hiệu.

Chiến dịch này không chỉ gây ấn tượng bởi sự tiện lợi mà còn bởi cách thương hiệu tạo dấu ấn vào những khoảnh khắc ý nghĩa của người dùng. Không áp đặt, không gượng ép, TRESemmé đã cho thấy cách một thương hiệu có thể đồng hành cùng khách hàng một cách tự nhiên và đầy tinh tế.

Bộ toolkit đầy đủ từ TRESemmé trên các chuyến xe Grab giúp khách hàng chỉnh trang tóc ngay lập tức

Đây không chỉ là một chiến dịch quảng cáo, mà là sự thấu hiểu sâu sắc về khách hàng để TRESemmé vừa trở thành “first-think item”, vừa hiện thực hoá được sứ mệnh giúp khách hàng sở hữu mái tóc đẹp chuẩn salon mọi lúc, mọi nơi. Trong bối cảnh quỹ thời gian cuối năm quá eo hẹp, việc TRESemmé giúp người dùng tận dụng khoảng nghỉ di chuyển trong không gian “salon on the go” tiện dụng để retouch bản thân là giải pháp thông minh, giúp thương hiệu chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng. 

“Chuyến xe thần thái” không chỉ là một chiến dịch quảng cáo đáng nhớ, mà còn khẳng định sức mạnh của chiến lược collaboration giữa các thương hiệu, mang đến lợi ích cho tất cả các bên tham gia. Hành trình di chuyển giờ đây không chỉ dừng lại ở việc đi lại, mà trở thành cơ hội để mỗi người “lên thần thái,” tự tin chinh phục mọi khoảnh khắc quan trọng. 

Với cách tiếp cận sáng tạo và hiệu quả, chiến dịch đã thu hút hơn 32.2 triệu impressions (tính đến 27/12), 8.000 lượt xe được thực hiện, và nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực. Đặc biệt, 4.000 phần quà cũng nhanh chóng hết sạch trong tuần đầu tiên, nhận được nhiều sự ủng hộ từ người dùng, trong đó có các Influencer nổi tiếng trong và ngoài trước như Trinh Phạm, Jovel Chan,…

Từ ý tưởng độc đáo, quà tặng chất lượng, đến trải nghiệm bộ sản phẩm thú vị, “Chuyến xe thần thái” đã thực sự để lại dấu ấn mạnh mẽ với người tiêu dùng, cũng như là một case study cho cộng đồng truyền thông, quảng cáo hiện đại. 

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!